Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tấm thạch cao công nghệ Mỹ

Tấm thạch cao công nghệ Mỹ

Tấm thạch cao công nghệ Mỹ Sản phẩm tấm thạch cao cao cấp Sheetrock của USG Boral thích ứng tốt với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm khác nhau của các vùng miền Việt Nam.

Có mặt tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2010, tấm thạch cao Sheetrock được sản xuất theo công nghệ độc quyền từ Mỹ của Tập đoàn USG Corp đã tạo đột phá trong ngành xây dựng ở đây. Nhiều khách hàng chuyển đổi từ các loại tấm thạch cao thông thường sang sản phẩm này.

Dự án sử dụng sản phẩm và các giải pháp của USG Boral: Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Dự án khách sạn JW Marriott Hà Nội sử dụng sản phẩm và các giải pháp của USG Boral.

Đưa công nghệ sản xuất về Việt Nam, USG Boral đã mang sản phẩm mới vào thị trường thạch cao trong nước đi kèm với những lợi ích cho người dùng ở các công trình. Cụ thể, nhờ tính năng đặc thù "tấm đanh không võng", tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock cho phép mở rộng khung xương từ 403mm theo tiêu chuẩn thi công tại Việt Nam hiện nay lên đến 605mm nhưng vẫn đảm bảo hệ trần không bị võng. Từ đó thời gian thi công được rút ngắn, cũng như tổng chi phí công trình có thể tiết kiệm đến 10%.

Ngoài ra, tấm thạch cao Sheetrock còn thích ứng tốt với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm khác nhau của các vùng miền Việt Nam. Hiện nay, gần 90% sản lượng tiêu thụ mặt hàng này là làm trần. Ngoài ra, tấm thạch cao có thể được sử dụng để làm vách ngăn ở các công trình cao tầng nhờ đặc tính chống cháy lan, cách âm, chống ẩm, cách nhiệt tốt.

Ngoài đột phá về công nghệ, tiềm năng của thị trường cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thành công của sản phẩm. Theo thống kê năm 2014, thị trường tấm thạch cao Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số. Đồng thời, với thị trường bất động sản đang ấm dần lên, tốc độ này được dự đoán duy trì và quy mô thị trường sẽ gấp đôi hiện nay trong 5 năm tới.

Tỷ lệ tiêu thụ thạch cao bình quân đầu người ở Việt Nam còn thấp (0,5 m2/người) so với các thị trường như Thái Lan (1,5m2/người), Hàn Quốc (5m2/người) và ở Mỹ (8m2/người). Chiều hướng đi xuống của lựa chọn xây nhà bằng tường gạch tại Việt Nam cũng tạo cơ hội cho ngành thạch cao phát triển trong tương lai.

tam-thach-cao-cong-nghe-my-1

Trong 10 năm qua, nhu cầu thị trường tấm trần và vách ngăn thạch cao Việt Nam phát triển và đạt khoảng 45 triệu m2 mỗi năm. Quyết định đầu tư mới của tập đoàn USG Boral sẽ góp phần khuấy động nhu cầu sử dụng trong tương lai gần.

Ông Trần Thanh Sang, Tổng giám đốc USG Boral Việt Nam nhận định: "Xu hướng các công trình xây dựng trong thế kỷ 21 sẽ chú trọng an toàn, thẩm mỹ, bền vững, đồng thời phải tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường hơn. Để đạt được điều đó cần phải kết hợp các giải pháp xây dựng mang tính đột phá, đổi mới, nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp họ xây dựng hiệu quả, đạt năng suất cao hơn và tiết kiệm chi phí".

Thu Ngân

, ,

Related Posts:

  • Pizza ngon nhất không thuộc về ItalyPizza ngon nhất không thuộc về Italy Pizza ngon nhất không thuộc về Italy Anh Johnny Di Francesco, người Australia, đã giành chiến thắng ngoạn mục trong cuộc thi Vô địch Pizza thế giới được tổ chức ở Italy… Read More
  • 10 điểm đến thân thiện cho khách du lịch đồng tính10 điểm đến thân thiện cho khách du lịch đồng tính 10 điểm đến thân thiện cho khách du lịch đồng tính Ngoài các nước châu Âu như Thụy Điển, Đức Hà Lan và châu Mỹ như Canada, Mỹ, Australia cũng thực sự là '… Read More
  • Nova Gorica, thành phố hoa hồng của SloveniaNova Gorica, thành phố hoa hồng của Slovenia Nova Gorica, thành phố hoa hồng của Slovenia Ngoài 12.000 bông hồng được trồng xung quanh thành phố, Nova Gorica còn nổi tiếng với không gian xanh lý tưởng cho … Read More
  • 7 khu lăng tẩm nên ghé thăm khi đến Huế7 khu lăng tẩm nên ghé thăm khi đến Huế 7 khu lăng tẩm nên ghé thăm khi đến Huế Triều Nguyễn có 13 vua, nhưng do các lý do kinh tế và chính trị nên chỉ có 7 khu lăng tẩm được xây dựng, tất cả đều còn lại đ… Read More
  • Khác biệt giữa du khách và phượt thủKhác biệt giữa du khách và phượt thủ Khác biệt giữa du khách và phượt thủ Với cùng mục tiêu là những chuyến đi khám phá, du khách và phượt thủ lại có phong cách "du hý" hoàn toàn khác biệt. … Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét