Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Bố Brittany Murphy nghi con chết vì bị đầu độc

Bố Brittany Murphy nghi con chết vì bị đầu độc

Bố Brittany Murphy nghi con chết vì bị đầu độc Ông Angelo Bertolotti  - bố của nữ diễn viên quá cố - tiết lộ những kết quả điều tra cho thấy cô có thể đã bị ngộ độc thuốc trừ sâu, dẫn tới cái chết đột ngột năm 2009.
  • Công bố giấy chứng tử của Brittany Murphy / Sao 'Yêu là cưới' chết vì viêm phổi

Ngôi sao "Yêu là cưới" qua đời tháng 12/2009 ở tuổi 32. Cơ quan Điều tra Los Angeles kết luận, cái chết của cô là một tai nạn với nguyên nhân phức hợp: viêm phổi, thiếu máu và ngộ độc nhiều loại ma túy.

Nữ diễn viên Brittany Murphy khi còn sống. Ảnh: AP.

Brittany Murphy khi còn sống. Ảnh: AP.

Bố của Brittany Murphy, ông Angelo Bertolotti, không tin vào kết luận này và đã đeo đuổi để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của con gái nhiều năm qua. Ông đã yêu cầu cung cấp những mẫu tóc, máu và các mẫu mô của con gái để tiến hành xét nghiệm riêng. Theo Examiner, kết quả cho thấy trong các mẫu tóc có chứa nồng độ cao của 10 kim loại nặng. Những kim loại này thường được tìm thấy trong thuốc trừ sâu và thuốc diệt chuột. Điều này dẫn tới nghi ngờ của gia đình Brittany Murphy về hành vi giết người.

Ông Bertolotti nói với Examiner: "Con gái tôi không nhịn ăn cũng không nghiện ma túy như cơ quan điều tra khẳng định. Tôi sẽ không dừng lại cho tới khi sự thật được sáng tỏ. Điều này sẽ mang lại sự công bằng cho Brittany".

5 tháng sau cái chết của Brittany Murphy, chồng cô, nhà biên kịch Simon Monjack, cũng qua đời ở tuổi 39. Nhà điều tra kết luận anh chết vì nguyên nhân tự nhiên sau một cơn đột quỵ tim cũng do chứng bệnh viêm phổi và thiếu máu gây ra.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét