Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 4 "Trouble with the Curve", "Mars Attack!" hay "The Big Wedding" là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.
  • Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 4 / Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 3

1. Stand Up Guys (HBO)

Đạo diễn: Fisher Stevens
Diễn viên: Al Pacino, Alan Arkin, Christopher Walken
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (12/4)

stand-up-guys-ver4-3066-1396844630.jpg

28 năm trước, Val (Al Pacino thủ vai) quyết định bảo vệ những kẻ trong cùng băng nhóm và chấp nhận ngồi tù. Giờ đây, ông được trả tự do và được người bạn thân nhất là Doc (Christopher Walken) đích thân tới đón. Một ông trùm băng đảng có mối thâm thù với Val và âm thầm hạ lệnh cho Doc phải giết ngay Val khi ông vừa ra tù, bằng không tính mạng của Doc sẽ bị tước đoạt.

Doc cầu xin ông trùm lùi thời hạn kết liễu Val sau một đêm, để những người bạn cũ có thể hàn huyên tâm sự. Val và Doc tìm gặp lại người bạn Hirsch (Alan Arkin) và bộ ba trải qua đêm không thể nào quên.

Thời gian cứ dần trôi và sắp tới thời khắc bình minh, khi Doc phải thi hành mệnh lệnh hạ thủ người bạn tri kỷ...

2. Trouble with the Curve (HBO)

Đạo diễn: Robert Lorenz
Diễn viên: Clint Eastwood, Amy Adams, Justin Timberlake
Thể loại: Thể thao, Chính kịch
Lịch chiếu: 9:50 (13/4)

Trouble-with-the-Curve-UK-Post-2866-4065

Gus (Clint Eastwood) là một chuyên gia săn lùng tài năng bóng chày và đang tính tới chuyện giải nghệ. Trước khi làm điều đó, ông quyết tâm thực hiện chuyến đi đường dài tới Atlanta để thăm dò một tài năng hứa hẹn ở trường cấp ba. Đồng hành với ông còn có cô con gái Mickey (Amy Adams), người muốn đi cùng bố để hỏi lý do tại sao ông xa cách với cô. Cuộc hành trình càng thêm phức tạp với sự xuất hiện của Johnny - kẻ săn lùng tài năng khác từng được chính Gus phát hiện...

Ngoài hai ngôi sao điện ảnh Clint Eastwood và Amy Adams, The Trouble with the Curve còn có sự tham gia của ngôi sao pop Justin Timberlake.

3. Dragonheart: A New Begining(Cinemax)

Đạo diễn: Doug Lefler
Diễn viên: Chris Masterson, Harry Van Gorkum, Rona Figueroa
Thể loại: Phiêu lưu
Lịch chiếu: 17:00 (13/4)

dragonheart-a-new-beginning-10-7083-7256

Khi chàng trai mồ côi Geoff (Chris Masterson) phát hiện ra Drake - chú rồng duy nhất còn lại trên thế giới, cậu nhận ra rằng giấc mơ trở thành hiệp sĩ của mình hoàn toàn có thể trở thành sự thực. Geoff và Drake có những chuyến phiêu lưu chinh phục thử thách, khiến họ trở thành những người hùng nổi tiếng. Sự hào hứng mà cuộc sống mới đem lại làm bộ đôi mất cảnh giác và quên đi những mối hiểm họa vô hình đang rình rập quanh họ…

4. Mars Attack! (Cinemax)

Đạo diễn: Tim Burton
Diễn viên: Jack Nicholson, Pierce Brosnan, Sarah Jessica Parker
Thể loại: Hài hước, Viễn tưởng
Lịch chiếu: 20:15 (13/4)

Mars-Attack-6884-1396844631.jpg

Một ngày tưởng như rất bình thường bỗng chốc bị đảo lộn khi Tổng thống Mỹ James Dale (Jack Nicholson) tuyên bố có sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Ông cho biết rằng từ lâu người sao Hỏa đã do thám Trái Đất và giờ là thời điểm họ đặt chân xuống địa cầu. Một cuộc gặp mặt được ấn định song các kế hoạch mà loài người lập sẵn đều bị phá hủy bởi người sao Hỏa. Dường như đây không phải cuộc viếng thăm thông thường mà là một kế hoạch hủy diệt toàn bộ nhân loại …

5. The Big Wedding (Star Movies)

Đạo diễn: Justin Zackham
Diễn viên: Robert De Niro, Diane Keaton, Katherine Heigl, Amanda Seyfried
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 20:00 (12/4)

The-Big-Wedding-Poster-4258-1396844631.j

Đúng như tiêu đề "Đám cưới to", khán giả được dành hẳn hơn 20 phút đầu để làm quen với hàng loạt nhân vật và mối liên hệ rắc rối giữa họ. Cặp cô râu chú rể là Alenjandro (Ben Barnes) và Missy (Amanda Seyfried), đôi trẻ được chúc phúc bởi cha xứ Moinighan (Robin Williams). Alejandro thực chất là con nuôi của một cặp vợ chồng đã ly hôn cả chục năm là Don (Robert De Niro) và Ellie (Diane Keaton). Ngoài con nuôi Alejandro, họ còn có hai người con khác là chàng bác sĩ 29 tuổi đẹp trai, hào hoa nhưng "còn gin" Jared (Topher Grace) và cô con gái hiếm muộn Lyla (Katherine Heigl).

Sau khi chia tay Ellie, Don đã chung sống như vợ chồng với người phụ nữ có tên Bebe (Susan Sarandon), song điều oái oăm là mẹ đẻ của Alejandro lại là một người sùng đạo quá mức. Với người đàn bà có tên Madonna này, những cặp vợ chồng ly hôn là ác quỷ. Do vậy Alejandro đã buộc phải nhờ cậy Don và Ellie tạm thời tái hợp trong những ngày tổ chức đám cưới. Mọi chuyện trở nên thú vị khi Madonna từ Colombia tới Mỹ để dự đám cưới, khiến Don và Ellie phải giả vờ hạnh phúc, gạt Bebe ra rìa...

6. Mr Bean's Holiday (Star Movies)

Đạo diễn: Steve Bendelack
Diễn viên: Rowan Atkinson, Willem Dafoe
Thể loại: Phiêu lưu, Hài hước
Lịch chiếu: 21:35(12/4)

Mr-Bean-s-Holiday-1561-1396844631.jpg

Nhân vật Mr. Bean (Rowan Atkinson) là biểu tượng truyền hình trên toàn cầu thập niên 1990 nhờ sự hài hước mà ông mang tới mỗi khi xuất hiện. Trong bộ phim xoay quanh người đàn ông này, khán giả sẽ được theo sát Bean cùng chú gấu thân thiết Teddy trong hành trình của ông tới nước Pháp và dự… Liên hoan phim Cannes. Trên đường đi, Bean - với bản tính hậu đậu như thường lệ - liên tục gây ra những rắc rối đầy tính hài hước.

Thịnh Joey

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét