Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Quang Hà chứng tỏ bản lĩnh bên đàn chị

Quang Hà chứng tỏ bản lĩnh bên đàn chị

Quang Hà chứng tỏ bản lĩnh bên đàn chị Nam ca sĩ cùng các giọng ca gạo cội thăng hoa trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của anh, tối 14/9 tại TP HCM.
  • Siu Black bất ngờ xuất hiện trong liveshow Quang Hà
lam-2-2059-1379217309.jpg

Quang Hà mạnh dạn mời những bậc đàn chị trong nghề hát cùng trong liveshow "Quang Hà 10 năm Sài Gòn - Hà Nội". Đêm qua, chàng ca sĩ đem đến một chương trình chỉn chu về mặt âm thanh lẫn hình ảnh. Không có nhiều trò câu khách, anh chủ yếu thu hút khán giả bằng chất giọng khỏe và đầy cảm xúc. Anh khiến các đàn chị khâm phục trước sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật thanh nhạc.

Phần biểu diễn với Thanh Lam khá độc đáo. Diva khoe chất giọng điêu luyện, phóng khoáng trong hai ca khúc nhạc Trịnh "Cát bụi" và "Mưa hồng". Quang Hà không hè "lép vế" khi hòa nhịp và lên những đoạn khó một cách tròn trĩnh.

Lần đầu tiên cùng Hồ Quỳnh Hương hát  "Nụ hôn cuối cùng", nam ca sĩ đã Hồ Quỳnh Hương tiếp tục làm khán giả bỡ ngỡ bởi một giọng hát ngày càng đẹp của cô. Tối nay, bộ váy của Công Trí thiết kế riêng cho Hương Hồ giúp nữ ca sỹ tôn lên vóc dáng & những đường cong sexy. Quang Hà và Hồ Quỳnh Hương cùng song ca Nụ hôn cuối cùng (st Nguyễn Quang) và Đoản khúc cuối cho em (st Hoàng Trọng Thụy).
Lần đầu tiên Quang Hà cùng Hồ Quỳnh Hương hát  "Nụ hôn cuối cùng". Họ làm khán giả bỡ ngỡ và bồi hồi trước giai điệu lãng mạn, trữ tình. Hai người sau đó cùng phiêu với "Đoản khúc cuối cho em".
lm-3-2102-1379217309.jpg
Sự xuất hiện bất ngờ của Siu Black mang lại nhiều hứng thú cho người xem. Giai điệu trầm buồn của "Mùa thu lá bay" được hai giọng ca biến tấu trẻ trung và sôi nổi. Cả hai không ngừng thể hiện tình cảm cho nhau trên sân khấu bằng những cử chỉ vuốt ve, ôm ấp hài hước.
Chị Chanh Phương Thanh cũng đầy ngẫu hứng không kém phần tình cảm cùng nhân vật chính qua ca khúc Sao ta lại nhớ và có màn tam ca Anh còn nợ em (Cẩm Vân  Phương Thanh  Quang Hà) nhận được sự yêu thích của khán giả.
Chị "Chanh" đầy ngẫu hứng bên nhân vật chính của đêm nhạc qua tiết mục "Sao ta lại nhớ".
và có màn tam ca Anh còn nợ em (Cẩm Vân  Phương Thanh  Quang Hà) nhận được sự yêu thích của khán giả.
Cô cũng có màn tam ca "Anh còn nợ em" cùng Cẩm Vân, Quang Hà. Nữ ca sĩ "Bài ca không quên" thể hiện điêu luyện và tình cảm một sáng tác của Trịnh Công Sơn mang tên "Dấu chân địa đàng" cùng chủ nhân đêm nhạc. Quang Hà cho biết được đứng chung sân khấu với Cẩm Vân là một vinh dự với anh.
lam-5-1980-1379217310.jpg
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 giữ vai trò chỉ đạo nghệ thuật cho chương trình. Ông có tình cảm khá đặc biệt với giọng ca Quang Hà. Ông đệm đàn ca khúc "Buồn ơi, chào mi" để nam ca sĩ thể hiện được tâm hồn của nhạc phẩm do chính mình sáng tác.
Quang Hà một lần nữa thể hiện lại vài ca khúc nhạc Trẻ được thị trường và số đông khán giả đón nhận anh: Trăm năm không quên, Ngỡ, Định mênh& Đặc biệt, những ai dõi theo chàng ca sỹ Hà Thành này từ những ngày đầu lập nghiệp ắt hẳn không quên, thậm chí thuộc nằm lòng những dòng nhạc trong ca khúc Định mệnh. Quang Hà chia sẻ rằng bài Định mệnh của nhạc sỹ Quốc An là một định mệnh thay đổi cuộc đời anh! Nó đã trở thành một bản hit tạo nên tiếng vang lớn cho tên tuổi Quang Hà. Cũng là một sự may mắn cho Quang Hà bởi anh vớ được ca khúc này ngay sau khi vừa ổn định được nơi ăn, chỗ ở&ở những ngày đầu mới vào Sài Gòn.
Trong phần solo, nam ca sĩ thể hiện lại vài ca khúc nhạc trẻ được thị trường và số đông khán giả đón nhận như: "Trăm năm không quên", "Ngỡ", "Định mệnh".
lam-9-4857-1379217310.jpg
Anh cũng được khán giả cổ vũ nhiệt tình khi hát những nhạc phẩm nói về Hà Nội như: "Phố nghèo", "Kỷ niệm mùa thu Hà Nội"....

Tâm Giao
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét