Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Hoan nghênh việc sản xuất khẩu trang nano

Hoan nghênh việc sản xuất khẩu trang nano

Hoan nghênh việc sản xuất khẩu trang nano Tôi rất mong các nhà khoa học Việt Nam thành công trong việc sản xuất khẩu trang nano. Như vậy giá thành chắc sẽ rẻ hơn nhập khẩu và cũng sẽ chủ động hơn trong việc phân phối tới người sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Người gửi: Vân B Lê, 81.242.220.72
Gửi tới: Ban Khoa học
Tiêu đề: Hoan nghênh việc sản xuất khẩu trang nano tại Việt Nam

Hôm nay vừa đọc bài về khẩu trang nano ở Việt Nam, tôi rất ủng hộ ý tưởng này. Tình cờ, tôi có biết một công ty ở Mỹ hiện đã sản xuất và đang phân phối loại khẩu trang nano diệt khuẩn tương tự. Dưới đây là trang web của họ, các bạn có thể vào xem để tham khảo thêm :

http://www.emergencyfiltration.com/Products.htm

Tôi rất mong các nhà khoa học Việt Nam thành công trong việc sản xuất khẩu trang nano tại Việt Nam. Như vậy giá thành chắc sẽ rẻ hơn nhập khẩu và cũng sẽ chủ động hơn trong việc phân phối tới người sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Tôi có thêm một ý kiến là: nếu như FPT mở một mục Quyên góp tài chính cho việc đầu tư công nghệ sản xuất khẩu trang nano tại Việt Nam thì chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự ủng hộ của đồng bào trong và ngoài nước, bạn bè quốc tế, các tổ chức nhân đạo ...

Vân B. Lê
(Bỉ)

 


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét