Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

'Võ Tắc Thiên' quảng cáo đồ ngủ ở tuổi 64

'Võ Tắc Thiên' quảng cáo đồ ngủ ở tuổi 64

'Võ Tắc Thiên' quảng cáo đồ ngủ ở tuổi 64 Phan Nghinh Tử đẹp quên tuổi với chiếc váy mềm mại, nữ tính.
  • 'Võ Tắc Thiên' khoe khéo ngực ở tuổi 64 / 'Võ Tắc Thiên' 63 tuổi bị đồn hẹn hò

Sina đưa tin, diễn viên Đài Loan Phan Nghinh Tử mới đây quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Trong loạt hình, bà mặc chiếc váy ngủ ngắn, hở phần ngực. Diễn viên 64 tuổi đội tóc giả màu nâu, để tóc mái, đôi mắt mở to trước ống kính.

Vì váy khá ngắn nên trong lúc chụp ảnh, Phan Nghinh Tử rất chú ý để khỏi hớ hênh. Bà nói: “Quảng cáo này là hết mức có thể đối với tôi rồi đấy”.

t1-jpg-1360115069-1360115559_500x0.jpg
Phan Nghinh Tử chụp ảnh quảng cáo đồ ngủ và hình ảnh mới đây của bà. Ảnh: Sina.

Gần đây, một nhà báo Trung Quốc ra cuốn sách nói về đời sống tình cảm của những nhân vật như Lâm Thanh Hà, Phan Nghinh Tử… Sách cho rằng Lâm Thanh Hà và người chồng đã khuất của Nghinh Tử là Trần Hồng Liệt từng có tình ý với nhau. Đây là lý do khiến quan hệ Nghinh Tử - Trần Hồng Liệt rạn nứt, dẫn đến ly hôn vài năm sau đó.

Trong bài phỏng vấn, "Võ Tắc Thiên" phủ nhận điều này: “Tôi chưa bao giờ nghe nói có chuyện này. Nếu là thật, chúng tôi sẽ ly hôn ngay chứ không đợi vài năm sau đó”. Chia sẻ về chuyện tình yêu, bà nói: “Tình cảm trông vào duyên số. Giờ đây, tìm được người đàn ông tốt khó hơn tìm được kịch bản hay”.

Năm 2012, Phan Nghinh Tử trở lại đóng phim sau hơn 10 năm ngừng diễn xuất. Trong lần đi tuyên truyền cho phim mới Thanh cung tuyệt luyến ở tình Thiểm Tây, Trung Quốc, mới đây, nữ diễn viên dành thời gian đi thăm lăng mộ của Hoàng đế Võ Tắc Thiên. Bà nói: “Đến đó, tôi có cảm giác rất gần gũi. Cảm ơn Võ Tắc Thiên truyền cho tôi cảm hứng để tôi hoàn thành tốt vai diễn về bà”.

Hải Lan
 

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét