Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Thang máy không phòng máy

Thang máy không phòng máy

Thang máy không phòng máy Với nhà cao tầng bị khống chế độ cao, việc lắp thang máy theo thiết kế truyền thống khá khó khăn do phải xây thêm một phòng điều khiển ở trên cùng, "chiếm đứt" một tầng. Loại thang không phòng máy của công ty SGE-Schindler sẽ khắc phục điều đó.

s

Thang máy không cần phòng máy.

Những thang máy truyền thống thường cần một phòng điều khiển ở trên cùng, có gắn đèn, quạt hút gió..., do đó làm giảm chiều cao hiệu dụng của toà nhà. Cũng vì có "phần nhô" như vậy, nó không thể dùng được cho các toà nhà cũ nếu muốn lắp thang máy đến giữa lưng chừng nhà, hoặc ở nơi không được vượt quá độ cao quy định.

Thang máy không phòng máy Schindler 300 P MRL chứa toàn bộ hệ thống điều khiển trong hốc thang, do đó không cần xây thêm một phòng nhô lên trên nóc nhà như bình thường. Nhờ vậy sẽ cắt giảm được chi phí cho phòng điều khiển. Ngoài ra, nó có thể được đặt ở vị trí bất kỳ trong toà nhà, không nhất thiết phải chạy từ sàn đến đỉnh.

Schindler 300 P MRL dành cho nhà thấp và trung tầng, có thể đạt độ cao tối đa 40 mét (tốc độ 1m/s) và 80 mét (tốc độ 1,75 m/s).

SGE-Schindler là công ty liên doanh thang máy đầu tiên ở Việt nam, giữa Jardine Schindler và công ty Điện tử thương mại Sài Gòn.

T. An

 

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét