Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Composite - giải pháp hữu hiệu và an toàn

Composite - giải pháp hữu hiệu và an toàn

Composite - giải pháp hữu hiệu và an toàn Tôi đọc bài nói về sáng kiến Dải phân cách đường bộ bằng composite mà thấy vui quá. Thật vậy, việc áp dụng vật liệu composite vào xây dựng và giao thông là một giải pháp hữu hiệu và an toàn.

Người gửi: Lê Hạnh
Gửi tới: Ban Khoa học
Tiêu đề: Giải phân cách đường bằng Polymer

Chúng ta rất cần khuyến khích những sáng kiến, những phát minh thực tế như vậy. Nếu trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí, báo đài đã dành quá nhiều ưu đãi cho truyền thông và công nghệ lăng xê, thì cần phải có một sự chú ý đầu tư quan tâm đến những sáng kiến khoa học thực tế. Hãy biến những ý tưởng khoa học thành kinh doanh và chúng ta hãy cùng nhau động viên khuyến khích những tác giả đó.

Người gửi: Frankie Nguyen
Gửi tới: Ban Khoa học
Tiêu đề: Composites

Chào quý vị,

Công ty Tân Phước Khanh Fiberglass "TPK", tel 08.517.0284, do một nhóm Việt kiều Canada thành lập tại TP. HCM chuyên về composites đã và đang hoạt động trong vài năm qua. Nhân đọc bài báo Dải phân cách đường bộ bằng composite, chúng tôi nhận thấy, sự thật là dòng sản phẩm này có giá thành sản xuất và lắp đặt thấp hơn bê tông rất nhiều, nhưng tiếc rằng cũng như nhiều dòng sản phẩm khác của TBK đã không có được cơ hội cung cấp cho thị trường, vì không có được quan hệ với các quan chức của các bộ ngành.

Kính mời quý vị liên hệ với cty TBK để tìm hiểu thêm về những sản phẩm được sản xuất từ composite. Pls. contact Mr. Peter (Thanh) Nguyen - Chairman @ 0918.033.688.

Trân trọng kính chào.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét