Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Đoan Trang ra album xuân tặng con đầu lòng

Đoan Trang ra album xuân tặng con đầu lòng

Đoan Trang ra album xuân tặng con đầu lòng Nữ ca sĩ dành nhạc phẩm "Bài hát ru mùa xuân" trong CD mới để tặng cho đứa con sắp chào đời vào mùa xuân này.
  • 'Bà bầu' Đoan Trang được chồng nâng niu

Hòa trong không khí đón chào năm mới, ca sĩ Đoan Trang ra mắt một bản thu âm "Bài hát ru mùa xuân" của nhạc sĩ Dương Thụ.

Theo nữ ca sĩ, cô chọn ca khúc này vì nó mang hơi thở tươi mát, cùng cảm xúc đẹp của một người mẹ khi nhìn đứa con đầu lòng ra đời, đón chào một mùa xuân đầu tiên. Điều này đúng với cảm xúc của cô hiện tại. 

trang-1-6471-1390525502.jpg

Đoan Trang ra CD xuân tặng đứa con đầu lòng.

Đoan Trang chia sẻ: "Khi tôi thu âm bài hát này, tôi có niềm cảm xúc trào dâng và đã rơi nước mắt vì cảm nhận được sự hạnh phúc thiêng liêng. Tôi biết đứa con trong bụng cũng đang cảm nhận âm nhạc giống tôi".

Với ca khúc này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh giúp cho Đoan Trang có được bản hòa âm hoàn toàn mới mang hơi hướng world music vừa giàu cảm xúc, vừa cao trào để diễn tả sự thăng hoa của người hát.

Ngoài Bài hát ru mùa xuân, các ca khúc khác trong album là tuyển chọn những bài nhạc xuân mà Đoan Trang từng thu âm trước đây. CD gồm các bài: Xuân pha lê, Yêu nhau trong mùa xuân, Xuân ca, Cảm ơn một đóa xuân ngời, Chỉ có đôi ta, Lắng nghe mùa xuân về, Bài hát ru mùa xuân.

Trong năm 2014, sau khi dành thời gian để sinh con, Đoan Trang sẽ quay lại với âm nhạc cũng những dự án đã ấp ủ từ trước.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét