Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cơ hội đi Anh từ cuộc thi “Real UK”

Cơ hội đi Anh từ cuộc thi "Real UK"

Cơ hội đi Anh từ cuộc thi "Real UK" Đây là cuộc thi do Hội đồng Anh tổ chức dành cho học sinh từ 15 đến 18 tuổi. Bói toán Học sinh thắng cuộc từ các nước khác sẽ được đi thăm các đại học, cơ sở đào tạo của Anh trong 2 tuần của tháng 3/2003, gặp gỡ những nhân vật xuất sắc trong nhiều lĩnh vực của Anh và tham gia vào các hoạt động giải trí.

Để tham gia cuộc thi, học sinh phải thực hiện một cuốn băng video bằng tiếng Anh quay về bản thân với thời gian không quá ba phút. Phong thuỷ biệt thự Cuốn băng cần phải có được những thông tin sau:

Học sinh đó là ai? Hiện tại em đó học gì? Em dự định sẽ học môn gì, ngành gì ở trình độ cao hơn? Nguyện vọng của em là gì? Nhận thức, suy nghĩ của em về Vương quốc Anh. Theo em học tập tại Vương quốc Anh sẽ giúp em đạt được các nguyện vọng của mình như thế nào.

Thời hạn nhận phiếu tham dự cuộc thi và cuộn băng video là 17h00, 31/12/2002 tại Hội đồng Anh: 25 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM; 40 Cát Linh, Hà Nội. Trong tháng Giêng năm 2003, Ban Giám khảo sẽ xem xét bài dự thi của thí sinh để tìm ra người thắng cuộc, dựa trên những tiêu chí: khả năng truyền đạt những suy nghĩ và cảm nhận; sự tự tin trước ống kính máy quay; khả năng nói tiếng Anh; những kiến thức về Vương quốc Anh.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 20/1/2003, danh sách người thắng cuộc được đưa lên trên trang web www.educationuk-vietnam.org.

T.H.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét