Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao của Vingroup

Thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao của Vingroup

Thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao của Vingroup
Vinpearl Premium tập trung vào những dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.
Vinpearl Premium nằm trong chiến lược của Tập đoàn Vingroup đưa Vinpearl trở thành thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế. Thương hiệu mới gồm Vinpearl Premium Đà Nẵng đã đi vào vận hành từ năm 2011 (tên cũ Vinpearl Luxury Đà Nẵng) cùng 3 dự án đang triển khai, sẽ khánh thành trong năm 2015 là Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land tại Nha Trang, Vinpearl Premium Phú Quốc tại Phú Quốc. 
anhsoonline
Vinpearl Resort Nha Trang.

Tổng quy mô của Vinpearl Premium trên toàn hệ thống là 1.103 phòng khách sạn và 847 biệt thự biển. Trong đó Vinpearl Premium Đà Nẵng có 200 phòng khách sạn và 39 biệt thự. Vinpearl Premium Nha Trang Bay với 491 phòng khách sạn và 147 biệt thự.Vinpearl Premium Golf Land cung cấp 412 phòng khách sạn và 397 biệt thự. Vinpearl Premium Phú Quốc có tất cả 264 biệt thự. 
Bà Vũ Tuyết Hằng, Chủ tịch Công ty CP Vinpearl cho biết, điểm khác biệt nổi bật của Vinpearl Premium so với hai dòng thương hiệu đã có Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury là sự kết hợp "hai trong một" trong cùng một quần thể gồm khách sạn 5 sao cùng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được bán và cho thuê dài hạn.
Hệ thống 847 biệt thự ven biển thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại biệt thự.
anhsoonline
Vinpearl Premium Đà Nẵng. 
Đây là xu hướng đang được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế. Khách lưu trú tại biệt thự sẽ được tận hưởng trang thiết bị tiện nghi, hiện đại bên trong và không gian thiên nhiên rộng mở bên ngoài. Kèm theo là những tiện ích của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại. Xem thêm thiết bị đóng cắt Schneider
anhsoonline
Nội thất sang trọng của biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc. 
"Cùng với Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury, dòng thương hiệu thứ ba Vinpearl Premium thể hiện nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao đẳng cấp của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl. Vinpearl Premium, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại biệt thự sang trọng và riêng tư dành cho các cặp đôi, nhóm bạn bè hay đại gia đình", bà Hằng chia sẻ.
Ngoài ra chủ đầu tư cũng cam kết nhận lại các biệt thự đã bán để quản lý và cho thuê dài hạn với mức chia sẻ lợi nhuận hợp lý cùng nhiều ưu đãi.
 Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét