Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Ứng dụng hẹn hò di động thu hút người dùng nữ

Ứng dụng hẹn hò di động thu hút người dùng nữ

Ứng dụng hẹn hò di động thu hút người dùng nữ
Trung bình một người dùng nữ bỏ ra khoảng 3,49 USD để cài đặt một ứng dụng hẹn hò di động, nhiều hơn so với nam giới.
ung-dung-hen-ho-di-dong-thu-hut-nguoi-dung-nu

Công ty tiếp thị ứng dụng di động Liftoff (Mỹ) phân tích các hoạt động trên nền tảng của họ gồm 936 triệu chia sẻ cảm xúc và 130.000 sự kiện có liên quan đến ứng dụng hẹn hò trong gia đoạn từ 1/2015 đến 1/2016.

Kết quả cho thấy chi phí trung bình mà một người phụ nữ sử dụng ứng dụng hẹn hò di động phải bỏ ra là 356,59 USD. Trong khi đó con số này tại nam giới chỉ ở mức 291,68 USD.
Cụ thể, số tiền bình quân mà người dùng chi ra để cài đặt một ứng dụng hẹn hò di động là 3,49 USD còn ở phái mạnh chỉ tốn 2,36 USD. Tương tự như vậy, 6,66 USD là mức trung bình mà phái nữ phải trả khi đăng ký một ứng dụng hẹn hò di động mới, trong khi nó chỉ có giá trung bình 4,17 USD cho một nam giới.
Ngoài ra, nghiên cứu của Liftoff cũng chỉ ra rằng hệ điều hành di động cũng ảnh hưởng đến chi phí ứng dụng hẹn hò cũng như tỷ lệ chuyển đổi. Đơn cử so với iOS thì hệ điều hành Android có mức rẻ hơn cả về chi phí trung bình cho mỗi lần cài đặt và số tiền cho mỗi lần đăng ký.
Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động thì người dùng iOS sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Khi đó số tiền trung bình mỗi thuê bao trên iOS phải chi là 283,69 USD, còn đối với Android vào khoảng 497,54 USD.
Theo kết quả nghiên cứu của hãng IBISWorld công bố trên tờ Wall Street Journal, thị trường hẹn hò nói chung tại Mỹ bao gồm cả trực tuyến, trên di động hoặc gặp gỡ trực tiếp đang phát triển tốt. Trong đó, các ứng dụng hẹn hò trực tuyến chiếm gần một nửa số doanh thu dịch vụ hẹn hò, còn ứng dụng hẹn hò di động chiếm hơn một phần tư.
Minh Trí

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét