Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Học bổng của ĐH Singapore Management University

Học bổng của ĐH Singapore Management University

Học bổng của ĐH Singapore Management University Đại học Singapore Management University (gọi tắt là SMU) dành nhiều suất học bổng từ 65% đến 100% học phí cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Ứng viên phải có thành tích học tập xuất sắc.

d

Trường Singapore Management University (SMU).

Sau khi tốt nghiệp, các sinh viên sẽ có cơ hội làm việc tại Singapore 3 năm với mức lương thỏa đáng để trau dồi nghề nghiệp, có kinh nghiệm vững chắc trước khi về nước.

SMU - đại học theo tiêu chuẩn Mỹ tại Singapore

Thành lập từ đầu năm 2000, toàn bộ hệ thống quản lý và chương trình giảng dạy của SMU đều được thiết kế theo hệ thống giáo dục của Mỹ. Đó là sự kết hợp hài hòa những tinh hoa của các trường Đại học danh tiếng của Mỹ như: trường Kinh doanh Wharton thuộc Đại học Pennsylvania, được bầu chọn là trường đào tạo ngành Kinh doanh tốt nhất ở Mỹ trong nhiều năm liền, và trường Đại học Carnegie Mellon.

Với chương trình giảng dạy linh hoạt và phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng đến sự thảo luận giữa giáo viên và sinh viên, SMU đào tạo nên những cá nhân phát triển toàn diện với những kỹ năng nổi bật về phân tích và sáng tạo, rèn luyện khả năng lãnh đạo và hoạch định chiến lược. Điều này giúp các sinh viên có bước khởi đầu vượt trội trong lĩnh vực họ đã chọn.

Đến với SMU, các bạn sẽ được học trong một ngôi trường của thế kỷ 21 với các trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại vào bậc nhất tại Singapore. Phong thuỷ phòng bếp Các lớp học được thiết kế với quy mô nhỏ để tăng tối đa phần trao đổi ý kiến, thảo luận với nhau giữa những thành viên trong lớp. Phương pháp này giúp cho họ rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, khả năng lãnh đạo và tinh thần làm việc tập thể.

Bên cạnh đó, Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế của SMU giúp các sinh viên của trường được đi học, thực tập ở nhiều nước khác nhau với thời gian lên đến 1 năm tại hơn 86 trường đại học liên kết ở 29 quốc gia.

Nhiều cơ hội học bổng tại SMU

Sinh viên xuất sắc luôn nhận được những phần học bổng hấp dẫn do chính SMU hoặc các tổ chức tài trợ khác trao tặng. Có thể nói số học bổng trao tặng cho sinh viên của SMU lên đến mức kỷ lục trong các trường đại học của Singapore với tỷ lệ cứ 9 sinh viên thì có một sinh viên nhận học bổng.

Tại SMU có 3 loại học bổng uy tín và giá trị là: Chương trình học bổng Lee Kong Chian, Học bổng Li Ka-shing và Học bổng của SMU. Để nhận được những phần học bổng hấp dẫn này, các ứng cử viên phải đạt được những điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp lớp 12
  • Điểm trung bình các môn học từ 8,5 trở lên
  • Trình độ Anh ngữ: điểm TOEFL tối thiểu là 550 cho bài thi viết (hay 2,13 với bài thi trên máy vi tính) hoặc điểm IELTS tối thiểu là 6,5
  • Điểm bài thi SAT tối thiểu là 2.100 cho các học bổng toàn phần

SAT – Điều kiện không thể thiếu để trở thành sinh viên của SMU

Cũng như các trường ở Mỹ, SMU căn cứ vào SAT (Scholastic Aptitude Test) để xét tuyển học sinh cùng với một số điều kiện khác.

SAT là bài kiểm tra các kỹ năng của học sinh trung học và được xem như một trong những điều kiện đầu vào của nhiều trường Cao đẳng và Đại học trên thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. Hầu hết các trường ở Mỹ đều căn cứ vào SAT để đánh giá kỹ năng phân tích và xử lý tình huống của học sinh trung học làm nền tảng để học sinh có thể theo học tiếp ở các bậc cao hơn như Cao đẳng và Đại học.

SAT không phải là bài thi kiểm tra tiếng Anh như TOEFL hay EILTS mà chú trọng vào những kỹ năng đọc, suy luận, viết và toán học của học sinh. Phong thuỷ phòng ngủ Bài thi được thực hiện bằng tiếng Anh. Do đó, yêu cầu chung cho tất cả các thí sinh tham dự kỳ thi là phải thông thạo tiếng Anh.

ILA Vietnam với kinh nghiệm tuyển sinh cho nhiều trường Đại học nổi tiếng trên thế giới, đã được SMU ủy quyền tuyển chọn sinh viên cho SMU thông qua các khóa luyện thi SAT, IELTS, TOEFL và giúp sinh viên hoàn tất các thủ tục nhập học sau khi trúng tuyển.

Với khóa luyện thi SAT tại ILA Vietnam, học sinh sẽ được chuẩn bị một kiến thức đầy đủ, vững chắc và những kỹ năng cần thiết để thành công trong các kỳ thi SAT. Khóa đầu tiên sẽ khai giảng vào ngày 14/3.

Chương trình giảng dạy sẽ tập trung vào các nội dung:

- Các loại câu hỏi khác nhau và chiến lược trả lời từng loại câu hỏi

- Phát hiện ra những lỗi thường gặp và cách khắc phục

- Trau dồi các kỹ thuật làm bài thi

- Áp dụng kiến thức và các kỹ năng vào thực tế, tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá thông qua các bài thi thử

Để biết thông tin chi tiết về các học bổng của trường SMU, vui lòng liên hệ:

Viện Ngôn ngữ Quốc tế ILA Vietnam

402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Điện thoại: (08) 910 4205

0 nhận xét:

Đăng nhận xét