Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Queensland sắp có học bổng cho sinh viên Việt Nam

Queensland sắp có học bổng cho sinh viên Việt Nam

Queensland sắp có học bổng cho sinh viên Việt Nam
Khoa Kinh tế, trường ĐH Tổng hợp Queensland dự định sẽ cấp một số học bổng trị giá từ 130 đến 175 triệu đồng (50% tổng kinh phí) dành cho sinh viên Việt Nam đạt những tiêu chuẩn nhất định.
hfghgf
Trường Đại học Queensland.

Sẽ có hai loại học bổng, dành cho sinh viên vào thẳng chương trình cử nhân kinh tế tại ĐH Queensland niên khóa 2002 và dành cho sinh viên muốn ghi danh chương trình dự bị đại học trước khi vào học ngành cử nhân kinh tế tại ĐH Queensland niên khóa 2002.
Để vào thẳng chương trình cử nhân kinh tế, sinh viên cần hoàn tất năm thứ nhất tại một trường đại học Việt Nam và đạt điểm Anh ngữ IELTS 6.5 hoặc TOEFL 550.
Để vào học chương trình dự bị cử nhân kinh tế, sinh viên cần đạt được điểm bình quân tối thiểu là 5 trong kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học, hoặc văn bằng tương đương và đạt điểm Anh ngữ IELTS 5.5 hoặc tổng điểm TOEFL là 525.
Để tìm hiểu về các học bổng và chương trình học của ĐH Queensland, mời các bạn học sinh có thể tham khảo tại hội thảo và triển lãm sau:
Hội thảo cung cấp thông tin
Tại TP HCM: Văn phòng IDP Education Australia 164 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3 vào 18h30' ngày 17/5.
Tại Hà Nội: Khách sạn Hà Nội Horison, 40 Cát Linh vào 9h30', ngày 24/5.
Triển lãm "Du học Australia 2001"
Tại TP HCM: Khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng vào thứ bảy (19/5) và chủ nhật (20/5): từ 9 đến 12h và từ 14 đến 18h.
Tại Hà Nội: Khách sạn Hanoi Horison, 40 Cát Linh vào thứ ba (22/5) và thứ tư (23/5): từ 9 đến 12h và từ 14 đến 18h.
Học sinh có thể nộp đơn hoặc liên hệ:
IDP Education Australia - TP HCM, 164 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, ĐT: 930 1036
IDP Education Australia - Hà Nội, 27 Lý Thái Tổ - ĐT: 934 2955.
dfhf
Sinh viên nước ngoài học tại Queensland.
ĐH Queensland là một trong những trường đại học lâu đời nhất và đứng thứ hạng cao ở Australia, là một trong ba thành viên của Australia trong Univeritas 21- một hiệp hội quốc tế bao gồm 20 trường đại học hàng đầu thế giới. Trường cũng đã được đạt danh hiệu Trường Đại học của năm 1998-1999 của Australia. Xem thêm Giáo dục - Du học
Phó Giáo sư Richard Brown thuộc Khoa Kinh tế trường ĐH Queensland sẽ đến Việt Nam để giới thiệu Chương trình học bổng ngành kinh tế của ĐH Queensland tại cuộc triển lãm Giáo dục Australia do IDP tổ chức tại Hà Nội và TP HCM. Phong thuỷ
Tiến sĩ Brown cho biết, ông khuyến khích các sinh viên trẻ Việt Nam đi du học. Ông giải thích thêm: "Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng các nhà kinh tế học là rất cao. Các lĩnh vực chuyên môn được đề cập trong chương trình kinh tế học của chúng tôi bao gồm từ những vấn đề tài chính quan trọng như: lạm phát, lãi suất, tỷ giá hối đoái, cho đến những vấn đề rộng lớn hơn như thất nghiệp... Bất cứ sinh viên Việt Nam nào muốn có một công việc trong ngành tài chính, kinh doanh hay trong nội các, hãy tận dụng cơ hội du học tại Đại học Queeland"
Anh Tuấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét