Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Kết nối nhà sản xuất - bản lẻ trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015

Kết nối nhà sản xuất - bản lẻ trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015

Kết nối nhà sản xuất - bản lẻ trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015
Kế hoạch xây dựng liên minh giữa nhà sản xuất, bán lẻ và các doanh nghiệp hạ tầng thương mại điện tử đã được đề ra.
  • Hơn 9.500 lượt đăng ký tham gia BigOFF - Ngày mua sắm Mùa thu / Hàng chục nghìn đơn hàng cho Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu
Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin - Vecita (Bộ Công Thương) phối hợp với Intel Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo "Kết nối nhà bán lẻ và nhà sản xuất trong ngày mua sắm trực tuyến 2015". Đây là sự kiện quan trọng trước Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày Thứ sáu đầu tiên của tháng 12 tới.
Trong nhiều nội dung được đề cập, đáng chú ý là kế hoạch xây dựng một liên minh giữa nhà sản xuất, nhà bán lẻ và các doanh nghiệp phát triển hạ tầng cho thương mại điện tử đã được các đại biểu đề cập. Theo Vecita, việc kết nối giữa các nhà sản xuất và nhà bán lẻ không chỉ đem nhiều lợi ích cho người tiêu dùng mà còn góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử Việt Nam phát triển bền vững.
Quan tâm đến hiệu quả mối liên kết trong sự kiến sắp tới, ông Trần Đức Trung - Tổng Giám đốc Intel Việt Nam cho rằng nhà bán lẻ cần có những chiến lược truyền thông rõ ràng và kế hoạch chuẩn bị chu đáo, khi đó các nhà sản xuất sẽ sẵn sàng tham gia, phối hợp để đưa các sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn đến tay khách hàng.
Với kinh nghiệm là đối tác trực tiếp của nhiều nhà sản xuất, đại diện Lazada Việt Nam đã cho biết khuyến mãi hấp dẫn và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong các tiêu chí quan trọng nhất để Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam cuối năm có thể thành công.
Cùng đó, một số trao đổi lãnh đạo của doanh nghiệp công nghệ hỗ trợ thương mại điện tử như: Haravan, Cốc Cốc, Carmudi cũng giúp nhiều doanh nghiệp tham gia có được các công cụ kinh doanh trực tuyến, ứng dụng thiết bị di động thông minh thời gian tới.
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2015 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) cùng Hiệp hội Thương mại điện tử và Báo điện tử VnExpress tổ chức vào ngày 4/12/2015. Trước đó, vào ngày 28/8, Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu đã được tổ chức như một sự kiện khởi động cho Online Friday 2015.
Ngày mua sắm trực tuyến sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua hàng khuyến mãi online lớn nhất trong năm. Ngay từ bây giờ, doanh nghiệp tham gia có thể đăng ký tại website www.onlinefriday.vn. Theo Ban tổ chức, đã có gần 2.000 doanh nghiệp đăng ký được phê duyệt tham gia với hơn 4.600 mặt hàng khuyến mại. Tổng doanh số giao dịch trong ngày dự kiến đạt 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), lớn gấp 3 lần năm ngoái.
Trịnh Nguyên

dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

Related Posts:

  • Không vốn vẫn có thể làm giàu Không vốn vẫn có thể làm giàu Không vốn vẫn có thể làm giàu Sau 5 năm mở công ty quản lý và cung ứng nguồn giảng viên nước ngoài, anh Quyền đạt doanh thu gần 20 tỷ đồng mỗi năm. Anh chi… Read More
  • 10 bài học khởi nghiệp từ Steve Jobs 10 bài học khởi nghiệp từ Steve Jobs 10 bài học khởi nghiệp từ Steve Jobs Quan điểm của ông là tạo ra một sản phẩm thật hấp dẫn và khác biệt, sau đó nói với thị trường đó chính là cái h… Read More
  • Có nên bán vàng để buôn hoa Tết? Có nên bán vàng để buôn hoa Tết? Có nên bán vàng để buôn hoa Tết? Tôi có hai cây vàng mua từ lúc 40 triệu đồng một lượng, nay thấy giá liên tục giảm nên rất băn khoăn liệu có nên bán ra… Read More
  • VinaPhone, MobiFone sắp tung đầu số 088, 089 VinaPhone, MobiFone sắp tung đầu số 088, 089 VinaPhone, MobiFone sắp tung đầu số 088, 089 Nhà mạng VinaPhone sẽ đưa ra thị trường một triệu số thuê bao đầu số 088 và MobiFone cũng dự ki… Read More
  • Schneider Electric kỳ vọng vào thị trường Việt Nam Schneider Electric kỳ vọng vào thị trường Việt Nam Schneider Electric kỳ vọng vào thị trường Việt Nam Đạt doanh thu ấn tượng năm 2015, Schneider Electric sẽ đưa ra thị trường thiết bị đ… Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét