Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và sóng gió của Lê Phương - Ngọc Ngoan

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và sóng gió của Lê Phương - Ngọc Ngoan

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và sóng gió của Lê Phương - Ngọc Ngoan

Cặp sao kết hôn tháng 3/2012. Đến giữa năm 2014, Lê Phương công bố chuyện ly dị, như giọt nước cuối cùng tràn ra từ cuộc hôn nhân nhiều rạn nứt.

  • Lê Phương đâm đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan
abc.jpg

Yêu nhau từ năm 2010 nhưng diễn viên Lê Phương chỉ bắt đầu được mọi người biết đến với vai trò là bạn gái của Quách Ngọc Ngoan từ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011. Cũng trong thời gian này, tin đồn về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của nam diễn viên và ca sĩ Ngọc Anh cũng xuất hiện sau nụ hôn say đắm trong một liveshow. Ngọc Ngoan phủ nhận yêu Ngọc Anh nhưng cũng chưa công khai tình cảm với Lê Phương.

quachngocngoan4539877136812471-9621-9335

Đầu năm 2012, thông tin về hôn lễ của Ngọc Ngoan và Lê Phương lan ra. Giải đáp thắc mắc này, cô dâu Lê Phương chia sẻ tin vui trước. Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Đám cưới của tôi, tôi là chú rể mà sao không biết?". Nam ca sĩ còn gọi đây là những tin đồn nhảm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhưng ngay sau đó, trước sự chỉ trích gay gắt của nhiều đồng nghiệp và dư luận, anh lên tiếng xin lỗi vì không rành cách giao tiếp với truyền thông. Anh thừa nhận sắp kết hôn và còn chia sẻ ảnh cưới của hai vợ chồng.

Ngoc-Ngoan-Le-Phuong-7-iaoduc-1181-2627-

Ngày 12/3/2012, đám cưới của cả hai diễn ra trên quê hương cô dâu. Lê Phương mặc váy có nhiều nếp xếp để che khéo bụng bầu đã sang tháng thứ ba.

Vừa cưới vợ chưa được bao lâu, anh lại vướng vào một scandal khác về tình ái.

Cưới vợ chưa được bao lâu, Quách Ngọc Ngoan vướng một scandal về tình ái. Những hình ảnh Ngọc Ngoan ôm hôn một cô gái lạ mặt tại Hà Nội tiếp tục khơi lại nghi vấn về sự chung thủy của anh. Nam diễn viên giải thích ngắn gọn: "Đó chỉ là nụ hôn xã giao giữa những người bạn thân thiết". Ảnh: 24h.

Tháng 7/2012, Lê Phương ôm bụng bầu đi theo chồng đến một chương trình ca nhạc. Những hình ảnh âu yếm, quấn quít của đôi vợ chồng trẻ khiến khán giả phần nào yên tâm về hạnh phúc hiện tại của họ.

Bỏ qua những đồn thổi, Lê Phương vẫn một mực tin tưởng chồng. Tháng 7/2012, Lê Phương ôm bụng bầu theo chồng đến một chương trình ca nhạc. Những hình ảnh âu yếm, quấn quít của đôi vợ chồng trẻ khiến khán giả phần nào yên tâm về hạnh phúc của họ.

quach-ngoc-ngoan-danh-tron-tet-3366-5051

Đầu tháng 9/2012, nữ diễn viên hạ sinh một bé trai kháu khỉnh có tên ở nhà là Cà Pháo.

Tháng 1/2013, cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim. Họ xóa tan những nghi vấn hôn nhân đang rạn nứt bằng những cử chỉ, hành động thể hiện tình cảm yêu thương trước mặt mọi người.

Tháng 1/2013, cả hai cùng xuất hiện trong một vài sự kiện. Họ xóa tan những nghi vấn hôn nhân đang rạn nứt bằng những cử chỉ, hành động thể hiện tình cảm yêu thương trước đám đông. 

quach-ngoc-ngoan-danh-tron-tet-cho-con-t

Tháng 2/2013, Ngọc Ngoan khoe hình ảnh đón Valentine hạnh phúc bên bà xã cùng những tin tức mới nhất về cậu quý tử.

Năm 2013, nam diễn viên lại vướng vào nghi án mê đánh bạc đến phải bán xe. Giống như những lần trước, anh phủ nhận hoàn toàn và

Giữa năm 2013, nam diễn viên vướng vào nghi vấn mê đánh bạc đến phải bán xe. Anh phủ nhận hoàn toàn và cho rằng đó chỉ là những lần "đánh chơi" giữa anh em nghệ sĩ chứ không phải là "gầy sòng" ăn tiền lớn. Vợ anh lên tiếng bảo vệ chồng khi xem đó chỉ là sự cố do cách ăn nói không khéo của chồng với truyền thông. Hai vợ chồng tiếp tục vượt lên thị phi bằng cách tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện.

tong-ket-valentine-sao-viet-nh-2084-5908

Valentine 2014, Lê Phương vẫn rất hạnh phúc khi khoe ảnh mang giày đôi cùng chồng xuống phố. 

1402234168-lephuong-eva1-6408-1402296983

Nhưng từ sau đó, trang cá nhân của cô chỉ còn những hình ảnh về hai mẹ con. Mới đây, cô cập nhật những dòng trạng thái buồn cùng quyết định công khai chuyện sắp ly hôn với Quách Ngọc Ngoan. Nhiều người bạn của hai bên cũng xác nhận, họ đã "đường ai nấy đi" từ lâu. Trái ngược với phát ngôn của vợ, Ngọc Ngoan vẫn một mực khẳng định, mối quan hệ của họ "vẫn ổn". Nam diễn viên điển trai tiếp tục làm khán giả ngạc nhiên khi chia sẻ thông tin vợ mình đang đóng phim ở Tiền Giang, trong khi thực tế, Lê Phương đang nhập viện vì ốm nặng.

Vân An

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét