Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009 đi tu

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009 đi tu

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009 đi tu

Sorrawee "Jazz" Nattee quyết định xuống tóc, gửi gắm phần đời còn lại trong ngôi chùa ở phía Nam tỉnh Songkhla, Thái Lan.

  • Tân Hoa hậu chuyển giới khoe dáng sexy

Sorrawee "Jazz" Nattee đăng quang cuộc thi Miss Tiffany Universe 2009. Mới đây, Sorrawee, người vẫn được gọi là "anh", khiến nhiều người bất ngờ trước quyết định xuất gia. "Tôi muốn trở thành một tu sĩ trong phần còn lại của đời mình và tôi sẵn sàng để mọi của vinh hoa phú quý lại phía sau", Sorrawee nói sau khi xuống tóc tại ngôi chùa Wat Liab thuộc tỉnh Songkhla - quê nhà của Sorrawee.

Sorrawee "Jazz" Nattee (giữa) đăng quang
Sorrawee "Jazz" Nattee (giữa) đăng quang Miss Tiffany Universe 2009.

"Không phải tôi đi tu để chạy trốn cuộc sống, mà tôi đã nghiên cứu Phật pháp được hai năm nay và bây giờ đã chiêm nghiệm được những giáo lý nhà Phật". Ngoài ra, Sorrawee cho biết, anh cũng muốn gia nhập giới tu hành để trả công ơn bố mẹ và nương nhờ cửa Phật để cầu xin sức khỏe cho người cha đang lâm bệnh nặng của mình. Sorrawee "Jazz" Nattee đi tu với pháp danh Phra Maha Viriyo Bhikku - có nghĩa là "một con người chuyên cần".

Cựu Hoa hậu chuyển giới cho biết, anh tham gia cuộc thi Miss Tiffany Universe cách đây bốn năm là do bố mẹ khích lệ. Là đàn ông nhưng Sorrawee "Jazz" Nattee lớn lên trong hình hài của một cô gái. Mặc dù vậy, gia đình Hoa hậu chuyển giới cho biết, Sorrawee mới chỉ cấy mô ngực giả chứ chưa bao giờ phẫu thuật chuyển giới. Những mô giả bằng silicon mới đây đã được tháo bỏ để hoàn trả thân phận nam nhi cho Sorrawee "Jazz" Nattee. Ở Thái Lan, chỉ có nam giới mới được phép gia nhập cửa Phật.

[Caption]
Sorrawee "Jazz" Nattee trước và sau khi xuất gia.

Sư trụ trì chùa Wat Liab cho biết ông không lo chuyện Sorrawee "Jazz" Nattee, 24 tuổi, từng tham gia Miss Tiffany Universe. "Jazz 100% là đàn ông, cả về thể xác lẫn tinh thần", sư trụ trì nói.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét