Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Minh Hằng, Noo Phước Thịnh khoe khả năng hát live

Minh Hằng, Noo Phước Thịnh khoe khả năng hát live

Minh Hằng, Noo Phước Thịnh khoe khả năng hát live

"Tôi tỏa sáng" là chương trình âm nhạc mới với ý tưởng tạo sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ thể hiện khả năng làm chủ giọng hát trên sân khấu trực tiếp.

  • Minh Hằng và Noo Phước Thịnh diện đồ đen đẹp đôi

Sáng 5/3, Tôi tỏa sáng ra mắt báo giới tại TP HCM. Nhân vật chính của mỗi số phát sóng là những ca sĩ, nghệ sĩ trẻ, nhóm nhạc đang được nhiều khán giả yêu thích. Họ có thể là những đôi từng song ca ăn ý trên sân khấu hoặc chưa từng kết hợp với nhau. Khi đến với Tôi tỏa sáng, các giọng ca phải phối hợp chặt chẽ về phần dàn dựng lẫn âm nhạc. Chương trình được xem là liveshow của một ca sĩ trẻ để họ nhìn lại chặng đường và thành quả lao động của mình.

1_1394019045.jpg

Noo Phước Thịnh và Minh Hằng là hai nhân vật trong số đầu tiên của chương trình "Tôi tỏa sáng".

Trong những năm qua, tình trạng ca sĩ trẻ hát nhép diễn ra phổ biến. Trong buổi họp báo, nhiều ý kiến nghi ngờ về khả năng hát live của họ trong Tôi tỏa sáng, chương trình kéo dài 90 phút. Hai gương mặt chính trong số đầu tiên là Noo Phước Thịnh và Minh Hằng mạnh dạn phát biểu. Cả hai cho biết, phần hát live là nỗi lo không chỉ của riêng họ mà của nhiều ca sĩ khác. "Tuy nhiên, đến với một chương trình trực tiếp, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức thể hiện giọng hát thật của mình trên sân khấu để xóa tan những dư luận cho rằng chúng tôi hát live yếu", Noo Phước Thịnh nói.

Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ: "Sau buổi họp báo hôm nay, tôi và Noo Phước Thịnh biết sẽ phải làm những gì cho đêm nhạc của mình. Chúng tôi sẽ điều chỉnh các tiết mục để có thể đáp ứng thị hiếu của tất cả khán giả, cũng như giới chuyên môn về yêu cầu nghề nghiệp".

Nhạc sĩ Thanh Tâm - giám đốc âm nhạc chương trình - phát biểu: "Mọi người đừng quá khắt khe với những ca sĩ trẻ hiện nay. Chúng tôi tin họ có đủ khả năng, đam mê và sự chuyên nghiệp không thua gì các ca sĩ của thế hệ trước". Anh cho biết, chương trình này chính là cơ hội để họ khẳng định khả năng hát trên sân khấu trước hàng chục nghìn khán giả truyền hình.

Bà Trần Thị Thùy Nga, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: "Cũng như show Dấu ấn, Tôi tỏa sáng có format hoàn toàn của Việt Nam. Chương trình cho chúng tôi cơ hội tiếp xúc với các ca sĩ trẻ và chúng tôi nhận thấy họ rất quyết liệt, đam mê và chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do mà các bạn ấy có nhiều fan".

Bên cạnh đầu tư về âm nhạc, Tôi tỏa sáng còn đầu tư sân khấu và kỹ thuật hiện đại. Mặt sàn rộng 130 m2 được thiết kế theo hình viên kim cương độc đáo và lắp toàn bộ bằng kính cường lực. Ban tổ chức còn mua một xe màu với 11 camera chuẩn HD để ghi hình. Êkíp sản xuất hy vọng sân khấu sang trọng, đẹp mắt sẽ chắp cánh cho các ca sĩ trẻ thăng hoa.

2_1394019064.jpg

Ban tổ chức "Tôi tỏa sáng" giới thiệu chương trình.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy nhận vai trò MC. Anh cho biết sẽ dẫn dắt thật gần gũi, trẻ trung, đúng như tính cách của anh và tiêu chí "trẻ" của chương trình.

"Tôi tỏa sáng" phát sóng số đầu tiên vào ngày 15/3.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét