Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hồng Ngọc rơi nước mắt khi nói về bệnh tình của bố

Hồng Ngọc rơi nước mắt khi nói về bệnh tình của bố

Hồng Ngọc rơi nước mắt khi nói về bệnh tình của bố

Nữ ca sĩ muốn dành liveshow "Dấu ấn" để tặng đấng sinh thành đang nằm trên giường bệnh. 

  • Hồng Ngọc: 'Tôi hãnh diện về chồng'

Sáng 30/5 tại TP HCM, ca sĩ Hồng Ngọc có buổi gặp gỡ, giao lưu về liveshow "Dấu ấn" số 10. Cô khiến không ít người ngạc nhiên trước vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm khi diện váy ôm thướt tha, để tóc xoăn nhẹ. Nữ ca sĩ chia sẻ, khi đã có gia đình, có con, cô không còn là một "tomboy" như trước nữa. 

3-1433-1401444340.jpg

Ca sĩ Hồng Ngọc. 

Nói về liveshow sắp tới, Hồng Ngọc cho biết, khi nhận được lời mời, cô thấy rất vui. Vì thời gian diễn ra chương trình trùng với thời gian gia đình cô về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Đây sẽ là cơ hội để tái ngộ khán giả quê nhà một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, nữ ca sĩ muốn làm liveshow như một món quà cho người bố đang ốm nặng.

Hồng Ngọc nghẹn ngào nhắc đến người thân. Cô rưng rưng nước mắt: "Bố đã luôn cận kề và dìu dắt tôi trong những ngày đầu bước chân vào nghề. Ông luôn động viên tôi những lúc vui cũng như buồn... Bố là người đã chở tôi đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác. Ông đã đồng hành cùng tôi trên con đường âm nhạc. Tôi không hề tưởng tượng một người phong độ như bố giờ đây gần như kiệt sức hoàn toàn trên giường bệnh". 

hong-ngoc-7500-1401445124.jpg

Hồng Ngọc bên bố mẹ trong chuyến về Việt Nam tham gia chương trình.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, việc cô biểu diễn trong đêm nhạc là một món quà cho bố trong lúc ông còn cảm nhận được. Với Hồng Ngọc, bố chính là dấu ấn lớn nhất cuộc đời cô. "Tôi hy vọng, liveshow lần này là một liều thuốc kỳ diệu giúp bố khỏe lại", ca sĩ "Mắt nai Chachacha" nói. 

Hồng Ngọc cho biết, cô sẽ hát những ca khúc quen thuộc như: Vùng trời bình yên, Chuyện thường tình thế thôi hay Mắt nai Chachacha... Chúng được làm mới, hòa âm phối khí lại. Ngoài ra, những bài hát mới mà nữ ca sĩ chưa từng biểu diễn ở Việt Nam sẽ được thể hiện với các khách mời. Hồng Ngọc tiết lộ, cô và Thanh Thảo tái hiện một bản hit chung ngày xưa. Với Đàm Vĩnh Hưng, cả hai sẽ biểu diễn một ca khúc mới. Ca sĩ Duy Mạnh sẽ cùng xuất hiện trong một tiết mục vui nhộn. 

1-3040-1401444340.jpg

Hồng Ngọc nghẹn ngào khi nói về bố. 

Nói về những ngày đầu khó khăn khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Hồng Ngọc tâm sự, cô đã phải "bơi" rất nhiều trước khi định hình phong cách riêng và được khán giả đón nhận, yêu thương. "Khoảng năm 2001-2002, tôi không dám nghĩ mình là một ngôi sao hay người nổi tiếng mà chỉ thấy hạnh phúc vì được khán giả biết đến. Khi đi ra đường, hoặc đến nhà, tim tôi đập thình thịch và hạnh phúc lắm khi bài hát của mình được mở lên. Tôi rất muốn cảm ơn sự yêu thương và hỗ trợ của mọi người dành cho tôi", nữ ca sĩ nói. 

Liveshow "Dấu ấn" số thứ 10 diễn ra ngày 7/6 tại TP HCM. 

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét