Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Những bà mẹ một con năng động của showbiz Việt

Những bà mẹ một con năng động của showbiz Việt

Những bà mẹ một con năng động của showbiz Việt

Hà Hồ, Lưu Hương Giang, Thủy Tiên, Thanh Thúy... là những người đẹp vừa hoạt động showbiz tích cực vừa chăm lo chu đáo gia đình và con nhỏ.

1.jpg

Theo quan niệm truyền thống, phụ nữ thường mong muốn được yên bề gia thất sau khi lập gia đình. Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân Việt vẫn có tham vọng được tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật ngay cả khi đã làm mẹ.

2.jpg

Điển hình cho hình tượng "gái một con" năng động của showbiz chính là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Trong một sự kiện nhạc kịch hoành tráng mới đây tại Hà Nội, Hà Hồ một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp trong làng giải trí.

3.jpg

Với vai trò vedette nhạc kịch Tóc hát, "bà mẹ một con" còn giúp truyền đi thông điệp ý nghĩa tôn vinh tình yêu đối mái tóc dài Việt tới hàng nghìn khán giả.

4.jpg

Một "bà mẹ một con" nóng bỏng khác của showbiz là ca sĩ Thuỷ Tiên.

5.jpg

Nếu chỉ ngắm nhìn một Thuỷ Tiên rực lửa, "cháy hết mình" trên sân khấu trong vở nhạc kịch Tóc hát, ít ai có thể tưởng tượng được trong cuộc sống thường ngày, "bà xã của Công Vinh" cũng là một người vợ, người mẹ đảm đang như bao phụ nữ khác.

6.jpg

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ cá tính và giám khảo show âm nhạc uy tín - Lưu Hương Giang - vẫn thường xuyên xuất hiện vởi vẻ ngoài hoàn hảo, luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ về tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cô cùng Hồ Hoài Anh.

7.jpg

Hạnh phúc song hành với thành công cũng là điều không phải bàn cãi với gia đình nhỏ của Thanh Thuý và Đức Thịnh. Điều hành công ty riêng, và bận rộn với hàng loạt dự án nghệ thuật lớn, Thanh Thuý xứng đáng góp mặt trong bản danh sách những "gái một con trông mòn con mắt" năng động, thành công và duyên dáng của showbiz Việt.

Phương Thảo

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét