Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Như Ý trở lại sân khấu Việt sau một năm lập nghiệp tại Mỹ

Như Ý trở lại sân khấu Việt sau một năm lập nghiệp tại Mỹ

Như Ý trở lại sân khấu Việt sau một năm lập nghiệp tại Mỹ

Nữ ca sĩ góp mặt vào chương trình Âm nhạc và bước nhảy mừng Giáng sinh 2013.

  • Như Ý liên tục diện váy hở ngực

Sau nhiều năm ca hát ở Việt Nam, tháng 4/2013, Như Ý tìm đến môi trường âm nhạc mới ở hải ngoại. Cô chuẩn bị tinh thần khá lâu cho quyết định táo bạo này.

Nữ ca sĩ đã lấy thẻ xanh bên Mỹ và xem đây là môi trường hoạt chính của cô. Gần một năm qua, dòng nhạc trữ tình và chất giọng khỏe khoắn của cô được khán giả hải ngoại yêu thích. Nữ ca sĩ chia sẻ, những ngày đầu lập nghiệp và sinh sống ở xứ sở cờ hoa, cô gặp nhiều khó khăn khi môi trường sinh hoạt còn lạ lẫm. Tuy nhiên, cô may mắn được đồng nghiệp, anh chị đi trước tận tình giúp đỡ nên dần thích ứng và nhanh chóng hòa nhập. Khá nhiều trung tâm ca nhạc mời cô chạy show vào dịp cuối tuần và giúp cô phát hành đĩa nhạc.

1-4157-1386378761.jpg

Ca sĩ Như Ý.

Đi Mỹ gần một năm, nữ ca sĩ cảm thấy nhớ nhà, đồng nghiệp và muốn quay về thăm quê hương. Nhân dịp trở về này, cô góp mặt trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 12 để gặp lại khán giả. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện liên khúc mừng Giáng sinh. "Tôi đang mong chờ từng ngày để được về Việt Nam gặp lại khán giả thân thương", Như Ý nói.

Âm nhạc và bước nhảy tháng 12 gắn với chủ đề Vũ khúc Giáng sinh. Chương trình lần này có những tiết mục được dàn dựng đặc biệt để mang đến không khí lễ hội của năm mới. Các thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng gồm: Thảo My, Song Tú, Minh Sang, Phú Quý, Đức Thuận, Hoàng Quân, Đinh Huy, Minh Sang, Diễm Hương cùng hòa ca trong bài Feliz Navidad.

Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt cùng ca khúc mới ra mắt do Thanh Bùi viết riêng cho cô mang tên Crazy. Phạm Quỳnh Anh mang bài hát trong phim Thần tượng lên sân khấu. Ca sĩ Lan Trinh, Thanh Duy, Ái Phương sẽ kết hợp trong một liên khúc cưới của nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận và Mr Siro. Các nghệ sĩ tham gia chương trình mặc những trang phục mang đậm không khí Noel.

Chương trình còn có sự tham gia của: Hồng Ngọc, Phan Đinh Tùng, Thu Thủy, Minh Hằng, Khang Việt, Khổng Tú Quỳnh, Y Thanh, Miu Lê, Bảo Anh, Nhóm V.Music....

2-9076-1386378762.jpg

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Đêm nhạc diễn ra lúc 20h ngày 14/12 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét