Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mỹ Linh khen Hoàng Tôn biết truyền cảm hứng

Mỹ Linh khen Hoàng Tôn biết truyền cảm hứng

Mỹ Linh khen Hoàng Tôn biết truyền cảm hứng

Giám khảo The Voice dành nhiều lời ưu ái cho học trò cưng khi nghe sáng tác anh viết cho thành viên nữ của nhóm nhảy ST 319.

  • Mỹ Linh: 'Phần trình diễn của Thảo My chưa thuyết phục'

Chiều 18/12, Hoàng Tôn đến dự buổi họp báo ra mắt single đầu tay của Min (nghệ danh của Minh Hằng) với tư cách người sáng tác bài hát chủ đề cho đĩa. Tìm do Hoàng Tôn viết theo phong cách R&B, được Min thể hiện với sự giúp đỡ của rapper Mr. A. Bận rộn với cuộc thi The Voice nhưng Hoàng Tôn đã nhiệt tình chỉnh sửa bài hát nhiều lần cho phù hợp với cô vũ công trẻ lần đầu lấn sân showbiz. Ca khúc khi được công bố trên các trang mạng xã hội đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng nghe nhạc.

MG-9079-5503-1387439701.jpg

Mỹ Linh (ngoài cùng bên phải) cũng dành nhiều lời nhận xét tích cực Min (thứ hai từ trái sang) khi đến dự họp báo.

Tại buổi họp báo, trong khi Hoàng Tôn khá kín tiếng thì Mỹ Linh dành cho anh nhiều lời khen ngợi. Diva tóc ngắn cho biết, chị hết lòng bảo vệ Hoàng Tôn trong cuộc thi vì nhận thấy chàng trai này có sức trẻ, sự sáng tạo và khả năng truyền cảm hứng cho mọi người. Mỹ Linh cũng dành lời ưu ái cho người thể hiện sáng tác mới của Hoàng Tôn: "Min là cô gái có rất nhiều lợi thế để hoạt động nghệ thuật: khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng khá chuẩn, vũ đạo đẹp và giọng hát tốt. Nếu Min chịu khó tập luyện, em sẽ sớm trở thành một nghệ sĩ đa tài thực thụ".

Giọng ca Biển khát khẳng định, âm nhạc giúp các bạn trẻ cân bằng hơn, giữ được lối sống lành mạnh, tránh những việc sai trái. Chị tự nguyện "cầm cờ lên để ủng hộ" những người như Min, Hoàng Tôn.

Single đầu tay của Min - "Tìm - the 1st Digital Single Album" - là sản phẩm tổng hợp ba ca khúc với ba thể loại khác nhau. Ngoài Tìm của Hoàng Tôn, cô gái sinh năm 1988 còn thể hiện I don't need a man - bài hát có giai điệu pha lẫn giữa hiphop, dance, dubstep và pop của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Bài hát thứ ba trong album là ca khúc thuộc thể loại dance hiphop với cái tên độc M#1.

Huy Phạm

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét