Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Nhạc Cơ Nhi bình thản khi bị chê đẫy đà

Nhạc Cơ Nhi bình thản khi bị chê đẫy đà

Nhạc Cơ Nhi bình thản khi bị chê đẫy đà

Vợ cũ Lê Minh không bận tâm khi nhiều người nhận xét cô đen hơn, thân hình ngày càng kém thon gọn.

  • Nhạc Cơ Nhi lần đầu hé lộ về người tình / Lê Minh và vợ gốc Việt tuyên bố ly hôn

Nhạc Cơ Nhi tham gia sự kiện ở Hong Kong hôm 10/6. Cô tự nhận mình đen đi nhiều vì hay đi biển lướt ván: "Sau này chắc còn đen hơn nữa. Nhưng chỉ cần chăm chỉ đắp mặt là tôi sẽ trắng lên thôi. Quan trọng là da khỏe, màu da không ảnh hưởng gì".

o4-7312-1402473857.jpg

Nhạc Cơ Nhi trong sự kiện hôm 10/6.

Cơ Nhi cũng bình tĩnh trước những lời chê thân hình thô: "Tôi hay tập luyện thể dục thể thao nên có cơ bắp một chút. Giờ đây tôi không đi catwalk nữa nên không phải quá bận tâm về cân nặng. Công việc hiện nay của tôi là thiết kế trang sức, béo hay gầy không quan trọng".

Nhạc Cơ Nhi nổi tiếng ở Hong Kong vì từng là vợ của Thiên vương Lê Minh. Hôn nhân giữa họ chấm dứt năm 2012. Sau khi chia tay, cả hai không gặp gỡ, cũng hạn chế nói về nhau. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lê Minh nói rằng anh và vợ cũ không phải kẻ thù cũng không là bạn.

Hồi tháng 4, Cơ Nhi thừa nhận đã có tình yêu mới. Bạn trai cô là Denim, làm trong lĩnh vực nhà đất. Cơ Nhi nói không loại trừ khả năng cô đi bước nữa.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét