Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Huỳnh Dịch bị nghi đánh chửi chồng

Huỳnh Dịch bị nghi đánh chửi chồng

Huỳnh Dịch bị nghi đánh chửi chồng

Vợ chồng Huỳnh Dịch được cho là đang mâu thuẫn gay gắt, khi trang cá nhân của Nghị Thanh liên tục đăng status ám chỉ vợ thô lỗ, thần kinh có vấn đề.

  • Huỳnh Dịch thừa nhận hôn nhân thất bại / Huỳnh Dịch khoe ảnh con gái đầu lòng

Hôm 25/11, Weibo của Hoàng Nghị Thanh, chồng Huỳnh Dịch, đăng một video ghi lại đoạn cãi vã của một đôi vợ chồng. Theo Sina, giọng nữ giống giọng Huỳnh Dịch. Video không quay mặt các nhân vật, chỉ có lời miêu tả cặn kẽ cho mỗi tình tiết, trong đó có những dòng viết: "Đoạn phim này tường thuật cảnh một bà mẹ nổi đóa trước mặt đứa con chưa đầy một tuổi. Lý do chỉ là 9h sáng, bà mẹ bế con ra ngoài. Theo bản năng, ông bố hỏi mang con đi đâu, sao không nói trước với ai. Tiếp đến cô này nổi điên trước mặt người nhà, thách thức mọi người, có lúc suýt làm đứa bé rơi xuống đất".

n1-1431-1385432232.png

Gia đình nhỏ của Huỳnh Dịch.

Ngoài ra, người chồng còn tố cáo vợ dùng đồ vật đập vào anh, không lo lắng cho con… Cuối cùng anh viết: "Như vậy có thể chứng minh người đàn bà này thần kinh khác thường?".

Trong video, người phụ nữ chửi người đàn ông "khốn nạn" cùng những lời lẽ thô tục và liên hồi nói: "Anh là cái thá gì mà không cho tôi mang đi. Hôm nay tôi cứ mang đi đấy. Anh dám tranh giành với tôi à?".

d1-JPG-6774-1385432232.jpg

Huỳnh Dịch trong hoạt động chiều 25/11.

Ngoài video trên, trong ngày 25/11, Hoàng Nghị Thanh đăng nhiều status đầy ẩn ý, trong đó có đoạn viết: "Có ai đó là một diễn viên rất cừ, lần nào cũng mưu mô tính toán, giả vờ là người yếu đuối để được thông cảm". Nghị Thanh trách móc "ai đó" mắng mỏ con gái, trước mặt người khác tỏ ra ngại ngùng còn sau lưng thì thành kẻ thô tục…

Rạng sáng ngày 26/11, Hoàng Nghị Thanh tiếp tục đăng dòng trạng thái, dường như muốn nhanh chóng ly dị: "Hy vọng ngày mai có thể tìm được người ký tên, một phút cũng chẳng đợi được nữa. Đừng chơi trò mất tích nữa".

d2-JPG-5317-1385432232.jpg

Diễn viên dường như không bị ảnh hưởng tâm lý bởi chuyện gia đình.

Trong khi đó, chiều 25/11, Huỳnh Dịch tham gia một hoạt động thi golf. Cô mặc khỏe khoắn, tươi cười, không có vẻ bị ảnh hưởng bởi những dòng viết của chồng.

Một người thân cận của Huỳnh Dịch phản hồi trên QQ về sự việc: "Chúng tôi chưa biết những điều chồng Huỳnh Dịch tiết lộ. Nhưng cô ấy rất yêu con gái mình. Hiện nay cô ấy chưa làm việc nhiều, hầu như toàn bộ thời gian đều dành cho con". Quản lý của "Tiểu Yến Tử" thì nói: "Đây là chuyện riêng của gia đình Huỳnh Dịch, tôi không biết nên không thể nói gì".

Hoàng Nghị Thanh thừa nhận yêu Huỳnh Dịch hồi cuối năm 2012, lúc đó nữ diễn viên đã mang bầu. Tháng 1/2013, người đẹp sinh con gái đầu lòng. Cô từng chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi là một phụ nữ độc lập, có sự nghiệp và có được người đàn ông thực sự yêu thương mình".

dich-5088-1385432232.jpg

Huỳnh Dịch và người chồng đầu tiên, Khương Khải. Đôi vợ chồng ly dị chỉ sau vài tháng chung sống.

Trước khi đến với Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch từng có một đời chồng. Cô kết hôn với Hoa kiều Khương Khải năm 2009, sau 40 ngày quen biết. Đến năm 2010, người đẹp thừa nhận đã ly dị.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét