Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hoa hậu Đại Dương: 'Tôi không gặp áp lực vì bị chê xấu'

Hoa hậu Đại Dương: 'Tôi không gặp áp lực vì bị chê xấu'

Hoa hậu Đại Dương: 'Tôi không gặp áp lực vì bị chê xấu'

Trước nhiều nhận xét cho rằng, nhan sắc của Thu Thảo chưa xứng với ngôi vị Hoa hậu, người đẹp Cần Thơ đáp: "Ngọc có thể được trau chuốt lại".

  • Thí sinh phát ngôn gây cười về giàn khoan xin lỗi khán giả / Người đẹp Cần Thơ đoạt vương miện Hoa hậu Đại Dương

- Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2014, chị liên tục nhận được các ý kiến chê bai nhan sắc chưa xứng tầm hoa hậu, cảm nhận của chị ra sao?

- Ngọc có thể được trau chuốt lại. Tôi nghĩ mình sẽ có một khoảng thời gian để được trau chuốt, mài giũa. Không có người phụ nữ nào không đẹp, chỉ là người đó có biết tôn cái đẹp của mình lên hay không. Vẻ đẹp thật sự nằm trong tâm hồn. Tôi còn muốn mình đẹp qua các hoạt động từ thiện và xã hội sắp tới nữa chứ không chỉ đẹp về vẻ ngoài.

Nét trong sáng của Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo.

Nét trong sáng của Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo.

- Những ý kiến khen chê sau cuộc thi tạo ra áp lực thế nào với chị?

- Đọc các bài báo sau đêm đăng quang tôi thấy có quá nhiều ý kiến trái chiều, có những lời khen nhưng cũng có nhiều lời chê. Bị chê, ban đầu tôi cũng hụt hẫng, nhưng rồi thấy vui. Tôi không sợ áp lực từ dư luận. Tôi nghĩ dư luận sẽ làm tôi trưởng thành hơn, giúp tôi đứng vững hơn trong cuộc sống.

- Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ chị mua giải ở cuộc thi này, chị nói sao?

- (Cười) Tôi không đủ tiền để mua giải. Tôi đã làm hết sức, hết khả năng của mình cho cuộc thi.

- Chị nghĩ gì về việc các thí sinh ở cuộc thi được chuẩn bị trước câu hỏi và câu trả lời cho phần ứng xử?

- Chúng tôi không được chuẩn bị trước câu hỏi và câu trả lời mà đó chỉ là những bản thảo về các chủ đề dự kiến được giám khảo hỏi trong đêm thi. Chúng tôi trao đổi các ý chính, sau đó tự soạn ra để dễ nhớ và dễ tập trung hơn. Còn không ai biết chính xác câu hỏi ứng xử là như thế nào. Vì thế mà khi bước vào vòng này, chúng tôi đều rất run.

- Vì sao sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học chị lại đi làm ngay chứ không học đại học?

- Sau khi tốt nghiệp phổ thông ở Cần Thơ, tôi đi làm quản lý nhân sự cho một chi nhánh nhỏ của một công ty chuyên bán cà phê. Gia đình tôi không quá khó khăn nhưng chỉ vừa đủ sống. Tôi muốn phụ giúp kinh tế thêm cho gia đình chứ không muốn là gánh nặng cho ba mẹ. Ngoài ra, tôi cũng muốn có tiền để giúp đỡ đứa cháu bị khiếm thính. Nhờ vậy tôi đã tích cóp được thêm kinh nghiệm cũng như dành dụm được tiền. Tôi xem đó là khoảng thời gian may mắn.

Đặng Thu Thảo khoe sắc tại buổi tiệc ở TP HCM vào tối 27/5. Ảnh: Nguyên Trương.

Đặng Thu Thảo khoe sắc tại buổi tiệc ở TP HCM vào tối 27/5. Ảnh: Nguyên Trương.

- Trước Hoa hậu Đại Dương, chị từng tham dự cuộc thi nhan sắc nào?

- Tôi từng đại diện cho trường Cao đẳng nghề Cần Thơ dự thi Học sinh - sinh viên thanh lịch ở Cần Thơ. Đó là cuộc thi nhan sắc duy nhất mà tôi tham gia trước khi đến với Hoa hậu Đại Dương. Sau đó, tôi có tham gia câu lạc bộ người mẫu Tây Đô nhưng cũng chủ yếu đi diễn cho bà con hay học sinh, sinh viên, và diễn từ thiện, miễn phí là chủ yếu.

- Hoạt động gần nhất sắp tới của chị là gì?

- Tôi chuẩn bị đến Nha Trang để tham gia kêu gọi bảo vệ môi trường biển và giúp đỡ trẻ em khiếm thính. Ngoài ra, tôi có thể sẽ đăng ký thi đại học cả ở Cần Thơ và TP HCM. Nếu được, tôi hy vọng mình học ở TP HCM để tiện cho các hoạt động sau này. 

Bà Nguyễn Thế Thanh, Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 nhận xét:

"Từ những ngày đầu ở vòng sơ khảo, khi gặp Đặng Thu Thảo, chúng tôi thường hay đùa gọi cô ấy là 'gái quê'. Thu Thảo có tác phong của một cô gái ngoan, hiền, khuôn mặt sáng. Cô thường trang điểm rất ít nên giám khảo có thể nhìn ngắm kỹ vẻ đẹp tự nhiên của Thảo, khác với nhiều thí sinh thường trang điểm quá kỹ nhưng khi để mặt mộc thì không đẹp. Thu Thảo là người rất có ý thức trong mọi hoạt động của cuộc thi. Cô hợp với các tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra ngay từ đầu cho danh hiệu hoa hậu là: có nhan sắc, có sức khỏe và sự hiểu biết.

Tới đây, nếu Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại Dương thế giới thì hoa hậu cũng như các thí sinh đoạt giải cao sẽ có cơ hội đại diện dự thi. Các bạn chỉ mới ở tuổi mười chín, đôi mươi, cần cho các bạn thời gian để hoàn thiện mình hơn".

Thất Sơn thực hiện

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét