Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Phim 19+ của Song Seung Hun tung trailer nóng bỏng

Phim 19+ của Song Seung Hun tung trailer nóng bỏng

Phim 19+ của Song Seung Hun tung trailer nóng bỏng

Tài tử "Hương mùa hè" và bạn diễn Lim Ji Yeon có nhiều cảnh nhạy cảm bị hạn chế độ tuổi người xem trong "Human Addiction".

  • Song Seung Hun hôn bạn diễn cuồng nhiệt trong phim 19+ / Song Seung Hun tâm sự về mối tình đầu

Đoàn làm phim Human Addiction mới đây công bố loạt ảnh cùng video quảng bá mới. Trong các bức ảnh, Kim Jin Pyung (Song Seung Hun đóng) đầy đam mê bên người tình (Lim Ji Yeon).

o1-6729-1398411824.jpg

Song Seung Hun và Lim Ji Yeon bên nhau nồng cháy.

Trong khi đó, Kim Jin Pyung khá hờ hững khi bên vợ (Jo Yeo Jeong đóng) - một người đàn bà đầy tham vọng. Ở tấm poster, Jo Yeo Jeong mặc áo ngủ khoe vòng một gợi cảm.

Trailer phim hé lộ những cảnh quay nóng bỏng giữa Jin Pyung và người tình. Đây là sản phẩm gắn mác 19+ đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Song Seung Hun. Tài tử Hương mùa hè từng nói, anh thấy nội dung Human Addiction có sự cuồng nhiệt của Sắc giới, sự da diết của Tâm trạng khi yêu và cho rằng đây xứng đáng là tác phẩm mà một diễn viên nên thử sức.

o2-5143-1398411825.jpg

Seung Hun và vợ anh trong phim.

Thời gian qua, vì tai nạn chìm phà Sewol, đoàn làm phim Human Addiction đã hủy bỏ một số hoạt động quảng bá nhằm thể hiện sự đồng cảm, thương tiếc với nạn nhân và người nhà hành khách chuyến phà. Tác phẩm ấn định ngày ra mắt ở Hàn Quốc vào 15/5.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét