Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Hồng Ngọc mặc sexy trên sân khấu

Hồng Ngọc mặc sexy trên sân khấu

Hồng Ngọc mặc sexy trên sân khấu

Nữ ca sĩ 'Mắt nai Cha cha cha' diện bộ trang phục bằng kim loại, góp mặt trong đêm nhạc do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức.

  • Hồng Ngọc làm tour xuyên Mỹ
hong-ngoc-1-1371870251_500x0.jpg
Hồng Ngọc bay về Việt Nam tham dự chương trình ca nhạc "Vũ khúc Hưng" của Mr. Đàm, tối 21/6, tại TP HCM.
- Hồng Ngọc  người em thân thiết nhất của Mr Đàm đã không do dự bay về Việt Nam tham dự Vũ Khúc Hưng của đàn anh. Ngày trở về, Hồng Ngọc dường như phong độ hơn, cô cực kì hot và cuốn hút với bộ trang phục quá sexy khoe vóc dáng chuẩn và đặc biệt là màn vũ đạo tinh tế không thể chê vào đâu được qua ca khúc Tượng đá suy tư. Phần song ca cùng Mr Đàm ca khúc Đi tìm nỗi đau được xem là sự kết hợp tuyệt với nhất, đinh nhất trong đêm nhạc hôm nay!
Cô trông cuốn hút với bộ trang phục gợi cảm. Nữ ca sĩ song ca cùng đàn anh ca khúc "Đi tìm nỗi đau" đầy tình cảm.
đặc biệt là màn vũ đạo tinh tế không thể chê vào đâu được qua ca khúc Tượng đá suy tư.
Nữ ca sĩ còn thể hiện màn vũ đạo bắt mắt qua ca khúc "Tượng đá suy tư".
Chương trình ca nhạc với chủ đề VŨ KHÚC HƯNG nằm trong chuỗi Mr Dams Show đã được diễn ra vào lúc 20h30 trùng ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh.
Đàm Vĩnh Hưng mặc chiếc quần ngắn tới đầu gối vừa nhảy, vừa hát trong chùm ca khúc: Trái tim tình si, Tình yêu online, Tình nhạt phai.
Điểm thứ hai đó chính là Mr Đàm biểu diễn một đoạn đấu võ cùng các vũ công trong ca khúc Trái tim tình si, anh khiến khán giả bất ngờ thích thú (và cũng...đứng tim) với những thứ gia vị đặc biệt như thế này
Nam ca sĩ còn biểu diễn một đoạn đấu võ cùng các vũ công trong tiết mục "Trái tim tình si", khiến khán giả thích thú và cuồng nhiệt.
ngoài việc chính là hát phục vụ khán giả, Mr Đàm đã hé lộ khá nhiều thông tin về 02 album nhạc Xưa sắp phát hành của anh (sẽ phát hành 2 album cùng 1 thời điểm), đó sẽ là hình ảnh Sài Gòn xưa với những tình khúc tuyệt vời nhất, ghi dấu qua bao thế hệ yêu nhạc. Không những chia sẻ thông tin về dự án âm nhạc mới, Ông Hoàng nhạc Việt còn chứng minh sự đặc biệt của hai album tới đây bằng cách gửi tặng trước một vài ca khúc sẽ có mặt trong album lần này như: Chờ đông, Đèn khuya, Nếu đời không có anh.
Ngoài việc hát phục vụ người hâm mộ, Mr.Đàm chia sẻ nhiều thông tin về 2 album nhạc sắp phát hành của anh. Nam ca sĩ cho biết, album sẽ tái hiện lại hình ảnh Sài Gòn xưa với những tình khúc ghi dấu qua bao thế hệ yêu nhạc. Anh hát một số nhạc phẩm sẽ có mặt trong sản phẩm âm nhạc mới như:: Chờ đông, Đèn khuya, Nếu đời không có anh.
- siêu mẫu Lê Trung Cương, mặc dù không phải là một ca sỹ chuyên nghiệp nhưng tối nay Trung Cương cũng đã thể hiện phần biểu diễn của mình cùng Mr Đàm qua ca khúc nổi tiếng Dấu tình sầu với rất nhiều cố gắng, anh vẫn còn hơi cứng trên sân khấu, tuy nhiên giọng hát trầm ấm, nam tính và cảm xúc thì không chê vào đâu được. Sau đó, Trung Cương còn gửi tặng khán giả ca khúc Một mình của Lam Phương.
 Lê Trung Cương thể hiện phần biểu diễn của mình cùng chủ nhân đêm nhạc qua bài hát "Dấu tình sầu". Nam người mẫu còn khá thụ động trên sân khấu nhưng giọng hát trầm ấm của anh chiếm được cảm tình người xem.
Chàng ca sỹ siêu nhân mắt hí đã hào phóng đầu tư để diễn lại một số tiết mục (Hận tình trong mưa, Liên khúc Nhạc Hoa...) với sân khấu tái hiện đúng y chang như trong liveshow Kể Từ Đêm Đó cách đây gần 8 tháng của anh. Để tăng thêm sự mới lạ, Dương Triệu Vũ còn hát acoustic các ca khúc hit được giới trẻ yêu thích (Mộng mị, Anh không cần...) cùng nhạc sỹ trẻ Phúc Bồ với chỉ một cây guitar cho Phúc Bồ đánh live trên sân khấu. Nam ca sỹ cũng tranh thủ giới thiệu đến khán giả album Nhạc Tình Muôn Thưở mới phát hành của mình.
Dương Triệu Vũ diễn lại một số tiết mục "Hận tình trong mưa", "Liên khúc nhạc Hoa" trong liveshow "Kể từ đêm đó" vào cuối năm ngoái. Để tăng thêm sự mới lạ, nam ca sĩ hát acoustic bài "Mộng mị",  "Anh không cần"... cùng nhạc sĩ trẻ Phúc Bồ.
- song ca với Dương Triệu Vũ ca khúc Xin thời gian qua mau.
Anh còn hát cùng đàn chị Lệ Quyên trong ca khúc "Xin thời gian qua mau".
12-1371868267_500x0.jpg
Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo 2013" Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ tái hiện lại tiết mục mà họ đã thể hiện trong đêm chung kết cuộc thi là "Liên khúc Hawai" cùng sự hỗ trợ của It's Time Band. Nữ diễn viên trình diễn khá tự tin.

Ảnh: Hòa Phạm

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét