Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hôn lễ 12 triệu USD của Kim Kardashian - Kanye West

Hôn lễ 12 triệu USD của Kim Kardashian - Kanye West

Hôn lễ 12 triệu USD của Kim Kardashian - Kanye West

Váy cưới nửa triệu USD, tiền thuê địa điểm hơn 400.000 USD, bánh cưới bảy tầng khoảng 7.000 USD... Kimye được dự đoán tiêu tốn khoảng 12 triệu USD cho hôn lễ diễn ra cuối tuần qua.

  • Kim Kardashian và Kanye West hôn đắm đuối trong ngày cưới / Kim Kardashian và Kanye West cưới theo phong cách hoàng gia

Lần thứ ba kết hôn, Kim Kardashian vẫn được hưởng tất cả điều tuyệt vời nhất, khi mà Kanye không tiếc tiền chi mạnh tay cho đám cưới đầu tiên của anh.

Theo thống kê của một số website, chi phí tổ chức đám cưới tốn khoảng 12 triệu USD. Chi phí dự đoán này bao gồm tiền váy cưới, thuê địa điểm, vé máy bay, khách sạn cho khách mời, hoa, tiệc tối, bánh cưới bảy tầng...

Trang phục: Trong hôn lễ, Kim diện chiếc váy ren trắng cao cấp của Givenchy. Chiếc váy do Riccardo Tisci - bạn của Kanye và là giám đốc sáng tạo của Givenchy - thiết kế, được cho là có giá khoảng 500.000 USD. "Chính Riccardo chỉnh váy cho Kim trước khi cô bước ra làm lễ", một khách mời đám cưới nói với People. Kim hoàn thiện hình ảnh với đôi giày cao gót Balmain 40.000 USD. Con gái 11 tháng tuổi của Kim và Kanye - North West - diện phiên bản mini chiếc váy của Kim, trong khi Kanye West diện bộ tuxedo cũng của Givenchy.

Địa điểm cưới: Quần áo thanh lịch cần được chưng diện ở nơi tương xứng. Cặp sao đã thuê lâu đài từ thế kỷ 16 Forte di Belvedere ở Florence, Italy cho sự kiện trọng đại. Địa chỉ này thường được cho thuê với mức giá 410.000 USD.

Di chuyển: Kimye thuê hai máy bay riêng đưa khách từ Paris tới Florence, giá mỗi chuyến khoảng 74.000 USD, và một dàn xe gồm 45 tới 50 chiếc đưa đón họ tới địa điểm tổ chức đám cưới, giá khoảng 70.000 USD.

Khách sạn: Ở Italy, khách khứa được nghỉ trong phòng có giá khoảng 885 USD mỗi đêm tại hai khách sạn Four Season và St Regis. Khoảng 200 khách dự đám cưới khiến tổng tiền phòng rơi vào tầm hơn nửa triệu USD. Hai khách sạn này không đủ chỗ cho gia đình Kardashian, khiến các thành viên gia đình phải nghỉ ở biệt thự Belmond Villa San Michele bên ngoài thành phố, với mỗi phòng ít nhất khoảng 1.800 USD một đêm.

kimye.jpg

Kim và Kanye rạng rỡ trong đám cưới. Ảnh: Eonline.

Hình ảnh của khách mời: Để đảm bảo các khách mời có được hình ảnh đẹp nhất khi tới dự lễ cưới, Kimye đã thuê hẳn dịch vụ làm tóc và trang điểm cho khách, theo People. Stylist cao cấp ở Paris Allison Depriestre cho biết, một dịch vụ như thế có thể mất 380 USD mỗi người. Với khoảng 200 khách mời, chi phí nằm trong khoảng hơn 65.000 USD.

Hoa cưới: Trong đám cưới, một bức tường hoa trắng cao tới hơn 6m gồm hoa hồng trắng và hoa mẫu đơn được dựng lên để làm nơi thề nguyền của cặp sao. Bức tường hoa do những nhân viên của Fiori Della Signoria, một trong những cửa hàng hoa lâu đời nhất thành phố Florence dựng. Theo People, tiền hoa cưới rơi vào khoảng 136.000 USD.

Bánh cưới: Chiếc bánh cưới bảy tầng làm từ vanilla và dâu, được trang trí bằng những lá vàng. Theo Eonline, giá bánh cưới của Kimye tổng cộng 5.000 euro, tức khoảng 6.800 USD.

Âm nhạc: Danh ca mù Italy Andrea Bocelli thường xuất hiện tại các sự kiện với cát-xê dao động từ 136.000 USD tới 1,3 triệu USD cho mỗi màn trình diễn. Để ông đồng ý góp mặt và hát các ca khúc Con te Partiro, Ave Maria khi Kim bước vào nơi làm lễ, hẳn cặp sao phải chi một khoản tiền không nhỏ.

Thức ăn: Theo People, 200 khách mời ăn tối với sự chuẩn bị của đầu bếp hàng đầu Annie Féolde và chồng cô Giorgio Pinchiorri - chủ khách sạn Enoteca Pinchiorri ở Florence, nơi khách có thể tốn 90 USD chỉ cho một đĩa Spaghetti. Giá của thức ăn được dự đoán tốn hàng chục nghìn USD.

Nhưng Frorence chỉ là địa chỉ thứ hai trong hôn lễ xa hoa của Kim và Kanye. Ở Paris, khách mời bắt đầu đến từ khoảng 19/5 và ở tại khách sạn George V, một khách sạn năm sao đắt đỏ với tiền phòng mỗi đêm khoảng 750 USD. Cặp sao cũng thuê cung điện Versailles nổi tiếng cho bữa tiệc trước ngày cưới với màn trình diễn âm nhạc và pháo hoa. Một số nguồn tin cho rằng Lana Del Rey hát tại sự kiện với giá 2,8 triệu USD nhưng nữ ca sĩ gần đây xác nhận đã hát miễn phí.

Sau tất cả, cặp sao đang tận hưởng kỳ trăng mật hạnh phúc ở Ireland.

* Một số chi phí dự đoán đám cưới của Kimye

Địa điểm cưới - 410.000 USD
Váy cao cấp Givenchy - 500.000 USD
Giày cao gót Balmain - 40.000 USD
Bánh cưới bảy tầng - 6.800 USD
Hoa cưới - 136.000 USD
Bàn cẩm thạch lớn: 478.000 USD
Hình ảnh cho khách mời - 65.000 USD
Danh ca Andrea Bocelli - từ 136.000 USD tới 1,3 triệu USD
Hai máy bay riêng - 148.000 USD
Dàn xe 45 - 50 chiếc - 70.000 USD
Khách sạn cho gia đình ở Florence - 1.800 USD/ phòng/ đêm
Khách sạn cho khách tại Florence - tổng cộng 500.000 USD
Màn trình diễn của Lana Del Rey ở Pháp - không mất phí
Khách sạn cho khách ở Paris - 750 USD/ người/ đêm.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét