Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Lưu Hiểu Khánh bị châm biếm vì khoe cảnh giường chiếu

Lưu Hiểu Khánh bị châm biếm vì khoe cảnh giường chiếu

Lưu Hiểu Khánh bị châm biếm vì khoe cảnh giường chiếu

"Võ Tắc Thiên" chịu không ít lời xì xào khi công khai ảnh tình tứ với bạn diễn và tiết lộ chuyện hậu trường.

  • Lưu Hiểu Khánh phản pháo khi bị chê 'thích cưa sừng' / Lưu Hiểu Khánh ngoài 60 tuổi vào vai gái đôi mươi

Lưu Hiểu Khánh thành đề tài bàn tán khi đăng trên trang cá nhân loạt ảnh cô hóa thân thành gái trẻ trong phim mới Tôi có một giấc mơ. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ một số hình ảnh khi đóng cảnh tình tứ với bạn diễn nam và kể sự cố khi quay phim: "Đây là cảnh trên trường quay Tôi có một giấc mơ... Sau hai tiếng cố gắng, khi sắp hoàn thành mỹ mãn thì giường sập. Phải chăng làm diễn viên thật khổ?".

khanh-2973-1404873676.jpg

Lưu Hiểu Khánh chia sẻ ảnh hậu trường trên trang cá nhân.

Những chia sẻ của Lưu Hiểu Khánh tiếp tục khiến khán giả xôn xao. Có người ủng hộ và chờ đợi phim mới của Hiểu Khánh, cũng có người bình luận nữ diễn viên "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Lưu Hiểu Khánh không mấy bận tâm về những lời bàn tán. Cô mới đây điềm tĩnh nói trên 163: "Tôi làm chính tôi là được rồi, ai đó xì xào là việc của họ". Nữ diễn viên ngoài 60 tuổi nói thêm, những người chỉ quan tâm tới "cưa sừng làm nghé" chắc chắn không hiểu về nghệ thuật biểu diễn. "Tôi từng đóng nhiều vai già khi còn trẻ, sao lúc đó không ai nói tôi 'bà cụ non'. Tôi đóng Võ Tắc Thiên từ 16 tuổi tới 84 tuổi, lúc đóng nhân vật năm 84 tuổi, sao không ai nói tôi quá trẻ để vào vai người già? Tôi còn đóng nhiều cảnh chết chóc mà cũng chẳng ai nói gì. Tại sao cứ nhấn vào chuyện cưa sừng làm nghé?", Hiểu Khánh hỏi ngược lại.

kha-jpeg-3859-1404873677.jpg

Tạo hình của Hiểu Khánh trong phim mới.

Đây không phải lần đầu Lưu Hiểu Khánh "phản pháo" trước những lời xì xào về mình. Trước đây, cô từng nói "chúng ta có trách nhiệm cho thấy vẻ đẹp trong cuộc đời. Đó là lòng tự tôn cần thiết mà phụ nữ nên có". Và Hiểu Khánh thực hiện điều cô nói bằng việc chăm chút hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét